Thương hiệu
-
Thách thức chờ đón KIDO ở ngành hàng gia vị?
Sau mảnh ghép mang tên Thọ Phát, KIDO tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm nước mắm, hạt nêm với nhãn hiệu Tường An và Tường An Unicook, nhằm hiện thực hóa mục tiêu “Lấp đầy gian bếp Việt”.
-
Ceo Tống Mai Oanh – Founder thời trang nữ Chamis design được bổ nhiệm vị trí mới tại mạng lưới nữ lãnh đạo Happy women leader network
Đây là sự kiện quan trọng của Mạng lưới Nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women. Sự kiện nhằm tái cấu trúc mạnh mẽ cho một giai đoạn phát triển mới, hiện thực hóa sứ mệnh “Kết nối hạnh phúc…
-
Xây dựng chuỗi liên kết: “Chìa khóa” thúc đẩy phát triển nông nghiệp bền vững
Dự án: “Phát triển thương hiệu các sản phẩm đặc sản bản địa” với mục tiêu tăng cường giới thiệu, quảng bá các sản phẩm đặc trưng vùng miền và xây dựng chuỗi liên kết tiêu thụ sản phẩm theo…
-
METAHUMAN – SIÊU NHÂN LOẠI
Liệu ta có thể mạo hiểm vượt thoát khỏi cuộc sống thường ngày để trải nghiệm tầm cao mới về nhận thức? Trong tác phẩm Metahuman – Siêu nhân loại, tác giả Deepak Chopra cho rằng việc vươn tới một…
-
Da LAB trở thành đại sứ quảng bá ứng dụng tài chính số Home Credit
Với MV được tung ra vừa rồi, Da LAB trở thành đại sứ quảng bá cho Home App – ứng dụng “chuẩn tài chính số” của Home Credit. Sự kết hợp lần đầu tiên cùng Da LAB mang lại hình…
-
LG Electronics Việt Nam khai trương Trung tâm Điều hòa Không khí tại Đà Nẵng
LG Electronics Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm Điều hòa không khí LG (LG Academy) tại thành phố Đà Nẵng. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới của LG Electronics trong lĩnh vực công nghệ điều hòa không…
-
Làm sao để phát triển ngành Cà phê Việt?
Từ xưa đến nay, cà phê Việt Nam bị gắn mác là sản xuất nhiều nhưng chất lượng chưa tốt, dù có cải tiến mạnh mẽ 5 năm gần đây; và hiện nay chúng ta vẫn đang cố gắng...
-
SUNHOUSE RA MẮT DÒNG SẢN PHẨM TỦ NHỰA TIÊN PHONG TỦ THÁO LẮP – AN TOÀN TIỆN DỤNG
Ngày 11/7/2023 tại Hà Nội, Tập đoàn SUNHOUSE đã chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm Tủ nhựa dành cho gia đình, dự kiến sản lượng 12.000 chiếc mỗi tháng cung cấp cho thị trường. Ba nhóm sản phẩm…
-
Sâm Lai Châu triển vọng phát triển kinh tế
Thời gian qua, bằng nhiều nguồn vốn, các địa phương trên địa bàn tỉnh đã triển khai các đề tài, dự án, mô hình nghiên cứu phát triển và khẳng định được Lai Châu có khí hậu đặc biệt thích…
-
Chiến lược của doanh nghiệp ngành gạo để giữ vững “ngôi vương”
Trong bối cảnh nhiều nông sản chủ lực giảm sản lượng, xuất khẩu gạo trở thành điểm sáng với mức ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ, giữ vị trí hàng đầu tại nhiều thị trường truyền thống.