Thương hiệu Miu Miu gia nhập ngành hàng cao cấp của Tập đoàn L’Oréal

Tập đoàn L’Oréal và Prada vừa công bố việc ký kết thỏa thuận cấp phép dài hạn trên toàn thế giới để sáng tạo, phát triển và phân phối các sản phẩm làm đẹp cao cấp thương hiệu Miu Miu. Sau sự hợp tác thành công với thương hiệu Prada, Miu Miu sẽ là thương hiệu tiếp nối gia nhập ngành hàng cao cấp của L’Oréal (L’Oréal Luxe) mở ra một chương mới trong ngành làm đẹp của hãng.

Thương hiệu Miu Miu gia nhập ngành hàng cao cấp của Tập đoàn L'Oréal
Miu Miu – thương hiệu quần áo và phụ kiện thời trang cao cấp của Ý

Benedetta Petruzzo, Giám đốc điều hành Miu Miu chia sẻ: “Chúng tôi rất hào hứng khi thông báo về sự hợp tác này với tập đoàn làm đẹp hàng đầu thế giới L’Oréal. Sự hợp tác này sẽ hỗ trợ cho sự phát triển của thương hiệu và giúp mở ra tiềm năng toàn diện của Miu Miu trong lĩnh vực làm đẹp.”

Sự hợp tác này đánh dấu một kỷ nguyên mới trong việc thể hiện các khía cạnh đa dạng của cái đẹp. Dự kiến, các sản phẩm nước hoa đầu tiên của Miu Miu với L’Oréal sẽ được ra mắt vào năm 2025.

Miu Miu ra đời vào năm 1993, xuất phát từ tinh thần độc lập và hiện đại của nhà thiết kế Miuccia Prada. Thương hiệu này đã nhận được Giải thưởng Nhà thiết kế Quốc tế Xuất sắc nhất năm 1994, giải thưởng này đã hỗ trợ sự công nhận thương hiệu của Miu Miu trong giới thiết kế thời trang.

Kể từ đó, thương hiệu độc đáo này luôn là hiện thân của sự sáng tạo thực nghiệm trong thời trang. Với nét nhẹ nhàng nhưng luôn tinh tế, Miu Miu dẫn đầu làng thời trang với tinh thần dám chấp nhận rủi ro, cùng với bản năng nhạy bén để đáp ứng những thay đổi của làng mốt và văn hóa đương đại. Thương hiệu này là nguồn cảm hứng vô tận với cái đẹp và sẽ cộng hưởng với những khách hàng phóng khoáng, tinh tế và có gu.

Trong hơn 115 năm, L’Oréal đã cống hiến hết mình cho việc đáp ứng nguyện vọng làm đẹp của người tiêu dùng trên toàn thế giới, với mục đích “Tạo ra vẻ đẹp làm lay động thế giới”. Với L’Oréal cái đẹp là dành cho tất cả, là đạo đức trong kinh doanh, là sự hào phóng và cam kết bền vững cho xã hội và môi trường.

Với 20 trung tâm nghiên cứu trên 11 quốc gia trên thế giới và đội ngũ Nghiên cứu và Đổi mới chuyên dụng gồm hơn 4.000 nhà khoa học và 5.500 chuyên gia công nghệ và kỹ thuật số, L’Oréal đang tập trung vào việc phát minh ra tương lai của cái đẹp và trở thành người dẫn đầu về Công nghệ Làm đẹp thế giới.

 

Minh Quân

Bài Viết Liên Quan

Back to top button