Thương hiệu

  • Unilever bỏ 15 năm để tìm cách tăng nhiệt độ tan chảy của kem

    Unilever bỏ 15 năm để tìm cách tăng nhiệt độ tan chảy của kem

    Không đơn giản chỉ là độ lạnh của chiếc kem, mà đó là bài toán chi phí năng lượng cho gần 3 triệu chiếc tủ chứa kem của ông lớn hàng tiêu dùng này.

  • Nhiều siêu thị, sàn TMĐT 'giải cứu' cam sành rớt giá

    Nhiều siêu thị, sàn TMĐT ‘giải cứu’ cam sành rớt giá

    Khách hàng có thể dễ dàng mua được cam sành với giá rẻ tại LOTTE Mart, Go!, Saigon Co.op hay trên Lazada, Shopee. Các siêu thị bán cam tươi, nước cam… không lợi nhuận để hỗ trợ người nông dân.…

  • Doanh nghiệp lấy người lao động làm trọng tâm phát triển

    Doanh nghiệp lấy người lao động làm trọng tâm phát triển

    Để tháo gỡ khó khăn, lãnh đạo công ty nên vận động công nhân, người lao động đóng góp sáng kiến, cải tiến kỹ thuật năng suất được nâng lên, đem lại hiệu quả và sức sống mới cho đơn…

  • Wonder Bread: Sặc sỡ từ câu chuyện cho đến biểu trưng

    Wonder Bread: Sặc sỡ từ câu chuyện cho đến biểu trưng

    Wonder là một trong những thương hiệu bán bánh mì cắt lát đầu tiên. Chiếc logo đầy màu sắc của họ ra đời hơn một thế kỷ trước, bắt nguồn từ những quả khinh khí cầu trên bầu trời Indianapolis.

  • Toan tính mới của Masan Group

    Toan tính mới của Masan Group

    Với những toan tính mới nhất trong lĩnh vực AI, Masan Group đang cho thấy những bước đi mạnh mẽ để chuyển đổi tập đoàn này trở thành nền tảng tiêu dùng -công nghệ của Việt Nam.

  • Giao Hàng Tiết Kiệm - Hành trình 10 năm nỗ lực trở thành Thương hiệu quốc gia

    Giao Hàng Tiết Kiệm – Hành trình 10 năm nỗ lực trở thành Thương hiệu quốc gia

    10 năm Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) ứng dụng công nghệ theo chủ trương chính phủ số hoá, luôn thượng tôn pháp luật để phát triển bền vững trở thành Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

  • Cuộc chiến giá xe

    Cuộc chiến giá xe

    Thị trường ô tô điện ở Mỹ có dấu hiệu bắt đầu nổ ra một cuộc chiến giá xe. VinFast có vẻ cũng không ngại ngần, sẵn sàng đương đầu với các đối thủ nặng ký như Tesla hay Ford…

  • Cơ hội vươn tầm cho chanh dây Việt Nam

    Cơ hội vươn tầm cho chanh dây Việt Nam

    Chanh dây Việt Nam được đánh giá là loại hoa quả ngon đạt tiêu chuẩn xuất khẩu nhưng đang phải cạnh tranh với các nước cũng có thế mạnh như Columbia, Brasil, Ấn Độ và Indonesia.

  • “Cuộc chia tay” tỷ đô của Adidas

    “Cuộc chia tay” tỷ đô của Adidas

    Việc kết thúc thỏa thuận Yeezy đã tạo ra một vấn đề hàng tỷ đô la Mỹ cho Adidas, khiến gã khổng lồ đồ thể thao của Đức phải đối mặt với khoản lỗ đầu tiên sau ba thập kỷ.

  • Chipotle Mexican Grill một mình chống lại tất cả!

    Chipotle Mexican Grill một mình chống lại tất cả!

    Trong khi các đối thủ chạy đua đẩy mạnh sản xuất và kinh doanh đồ ăn nhanh, thì Chipotle Mexican Grill lại cung cấp cho người tiêu dùng những thực phẩm tự nhiên và có lợi cho sức khỏe người…

Back to top button