Thương hiệu
-
Cơ hội vươn tầm cho chanh dây Việt Nam
Chanh dây Việt Nam được đánh giá là loại hoa quả ngon đạt tiêu chuẩn xuất khẩu nhưng đang phải cạnh tranh với các nước cũng có thế mạnh như Columbia, Brasil, Ấn Độ và Indonesia.
-
“Cuộc chia tay” tỷ đô của Adidas
Việc kết thúc thỏa thuận Yeezy đã tạo ra một vấn đề hàng tỷ đô la Mỹ cho Adidas, khiến gã khổng lồ đồ thể thao của Đức phải đối mặt với khoản lỗ đầu tiên sau ba thập kỷ.
-
Chipotle Mexican Grill một mình chống lại tất cả!
Trong khi các đối thủ chạy đua đẩy mạnh sản xuất và kinh doanh đồ ăn nhanh, thì Chipotle Mexican Grill lại cung cấp cho người tiêu dùng những thực phẩm tự nhiên và có lợi cho sức khỏe người…
-
CEO DK Group Nguyễn Đức Kiên: “Tôi muốn tự tạo vạch đích cho riêng mình!”
Là doanh nhân “con nhà nòi”, được “nhóm lửa” kinh doanh ngay từ khi còn bé nên dù tuổi đời còn rất trẻ, Nguyễn Đức Kiên đã sớm định vị thương hiệu Venice Spa trên thị trường làm đẹp Phú…
-
“Gà vàng” chưa đẻ trứng và động thái mới của Thế Giới Di Động
“Gà vàng” Bách Hoá Xanh, An Khang và MWG Cambodia thua lỗ, “ông lớn” ngành bán lẻ mạnh tay thu hẹp quy mô nhân viên.
-
Viettel giữ vững vị thế thương hiệu viễn thông giá trị nhất tại Đông Nam Á
Theo báo cáo Global 500 năm 2023 do Brand Finance (Anh) công bố thương hiệu Viettel của Tập đoàn công nghiệp -Viễn thông Quân đội có giá trị lên tới 8,902 tỷ USD, tăng 144 triệu USD so với năm…
-
Phúc Long và những con số khả quan
Masan Group vừa công bố bản phân tích chi tiết kết quả kinh doanh chưa soát xét của năm tài chính 2022. Trong đó, đáng chú ý chuỗi đồ uống Phúc Long đang cho thấy những kết quả khả quan.
-
“Hoài niệm Ông Thọ”
Để làm tốt tiếp thị hoài niệm, thương hiệu cần có bề dày lịch sử để sản phẩm của mình có mặt trong những ký ức một thời đã xa của người tiêu dùng.
-
Phân bón Bình Điền đồng hành cùng nông dân Việt
Là Công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh phân bón, đến nay Bình Điền cũng tròn 50 năm xây dựng và trưởng thành, sát cánh cùng nông dân Việt.
-
Tạm biệt “Nữ hoàng bầu trời”
Thứ ba, 31/1/2023 là ngày ngành hàng không chứng kiến dấu chấm hết của một kỷ nguyên, khi Boeing bàn giao chiếc Boeing 747 cuối cùng được sản xuất.