Thương hiệu
-
Wonder Bread: Sặc sỡ từ câu chuyện cho đến biểu trưng
Wonder là một trong những thương hiệu bán bánh mì cắt lát đầu tiên. Chiếc logo đầy màu sắc của họ ra đời hơn một thế kỷ trước, bắt nguồn từ những quả khinh khí cầu trên bầu trời Indianapolis.
-
Toan tính mới của Masan Group
Với những toan tính mới nhất trong lĩnh vực AI, Masan Group đang cho thấy những bước đi mạnh mẽ để chuyển đổi tập đoàn này trở thành nền tảng tiêu dùng -công nghệ của Việt Nam.
-
Giao Hàng Tiết Kiệm – Hành trình 10 năm nỗ lực trở thành Thương hiệu quốc gia
10 năm Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) ứng dụng công nghệ theo chủ trương chính phủ số hoá, luôn thượng tôn pháp luật để phát triển bền vững trở thành Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
-
Cuộc chiến giá xe
Thị trường ô tô điện ở Mỹ có dấu hiệu bắt đầu nổ ra một cuộc chiến giá xe. VinFast có vẻ cũng không ngại ngần, sẵn sàng đương đầu với các đối thủ nặng ký như Tesla hay Ford…
-
Cơ hội vươn tầm cho chanh dây Việt Nam
Chanh dây Việt Nam được đánh giá là loại hoa quả ngon đạt tiêu chuẩn xuất khẩu nhưng đang phải cạnh tranh với các nước cũng có thế mạnh như Columbia, Brasil, Ấn Độ và Indonesia.
-
“Cuộc chia tay” tỷ đô của Adidas
Việc kết thúc thỏa thuận Yeezy đã tạo ra một vấn đề hàng tỷ đô la Mỹ cho Adidas, khiến gã khổng lồ đồ thể thao của Đức phải đối mặt với khoản lỗ đầu tiên sau ba thập kỷ.
-
Chipotle Mexican Grill một mình chống lại tất cả!
Trong khi các đối thủ chạy đua đẩy mạnh sản xuất và kinh doanh đồ ăn nhanh, thì Chipotle Mexican Grill lại cung cấp cho người tiêu dùng những thực phẩm tự nhiên và có lợi cho sức khỏe người…
-
CEO DK Group Nguyễn Đức Kiên: “Tôi muốn tự tạo vạch đích cho riêng mình!”
Là doanh nhân “con nhà nòi”, được “nhóm lửa” kinh doanh ngay từ khi còn bé nên dù tuổi đời còn rất trẻ, Nguyễn Đức Kiên đã sớm định vị thương hiệu Venice Spa trên thị trường làm đẹp Phú…
-
“Gà vàng” chưa đẻ trứng và động thái mới của Thế Giới Di Động
“Gà vàng” Bách Hoá Xanh, An Khang và MWG Cambodia thua lỗ, “ông lớn” ngành bán lẻ mạnh tay thu hẹp quy mô nhân viên.
-
Viettel giữ vững vị thế thương hiệu viễn thông giá trị nhất tại Đông Nam Á
Theo báo cáo Global 500 năm 2023 do Brand Finance (Anh) công bố thương hiệu Viettel của Tập đoàn công nghiệp -Viễn thông Quân đội có giá trị lên tới 8,902 tỷ USD, tăng 144 triệu USD so với năm…