Thương hiệu
-
Hiện tượng bán lẻ nổi bật nhất năm 2022
“Shrinkflation” nghĩa là lạm phát giảm kích thước. Thời lạm phát, thay vì tăng giá thì công ty đi giảm kích thước sản phẩm để giữ nguyên giá.
-
“Xanh hoá” bao bì – “giấy thông hành” của doanh nghiệp xuất khẩu
Không chỉ còn là yêu cầu, “xanh hoá” bao bì, tập trung vào hàm lượng tái chế đang trở thành đòi hỏi bắt buộc, mà nếu doanh nghiệp không đáp ứng tức là "tự sát".
-
Khi Gucci, Ralph Lauren mở… nhà hàng
Các thương hiệu thời trang xa xỉ ồ ạt tiến quân vào mảng ăn uống, nhà hàng (F&B), như một cách để mở rộng thương hiệu và tiếp cận khách hàng. Thế nhưng liệu họ có đi xa được như…
-
Vedan trao nhà tình nghĩa tại huyện Xuân Lộc nhân ngày 22/12
Vedan VN luôn đẩy mạnh chính sách, hoạt động chăm lo cho đời sống của CBCNV, hỗ trợ người dân địa phương về nhà ở, các dịp tết đến xuân về, đặc biệt công tác chăm lo cho sức khỏe…
-
KIDO rời bỏ chuỗi ăn uống
Với việc thoái vốn khỏi hệ thống cà phê - trà - kem Chuk Chuk lẫn giải thể liên doanh Vibev chuyên sản xuất và phân phối nước tươi, có thể nói KIDO đã gần như bỏ hẳn một mảng…
-
Dấu ấn máy lọc nước R.O Sunhouse gặt hái năm 2023
Máy lọc nước Sunhouse tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu với những thành tựu về sản xuất, chất lượng,… Loạt giải thưởng chất lượng do người tiêu dùng bình chọn Máy lọc nước R.O Sunhouse vừa được vinh…
-
Sunhouse tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp, Sunhouse trở thành thương hiệu duy nhất trong ngành hàng gia dụng được xét chọn và vinh danh. Tại lễ công bố vừa được tổ chức ngày 2/11 tại Trung tâm hội…
-
Suntory PepsiCo khẳng định giá trị bền vững trong ngành đồ uống
Với những chiến lược hướng tới phát triển bền vững, Suntory PepsiCo ngày càng xây dựng vị thế vững chắc và khẳng định uy tín trong ngành đồ uống. Minh chứng tiêu biểu là 6 năm liên tiếp, Suntory PepsiCo…
-
Khách hàng tấp nập tại tổ hợp căn hộ đa tiện ích ở Tây Nam Linh Đàm
3 tháng kể từ thời điểm ra mắt, Hanoi Melody Residences ghi nhận mức quan tâm vượt trội của các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực. Đây là khung cảnh thường thấy tại Hanoi Melody…
-
ASC Việt Nam: Coi trọng đạo đức kinh doanh
Đặt đạo đức kinh doanh lên hàng đầu, ASC Việt Nam mong muốn mang lại một cuộc sống xanh, một môi trường trong lành, không sử dụng các hóa chất độc hại, mang lại những sản phẩm, dịch vụ An…