Thương hiệu

  • Năm 2022, nhà nhà đi bán đồ cũ

    Năm 2022, nhà nhà đi bán đồ cũ

    Từ những ông lớn thời trang nhanh như Shein cho đến các thương hiệu siêu sang như Rolex, tất cả đều đang thực hiện những dự án bán đồ cũ (resale) trong năm 2022.

  • Café Amazon “chật vật” tìm chỗ đứng ở Việt Nam

    Café Amazon “chật vật” tìm chỗ đứng ở Việt Nam

    Vào Việt Nam từ hai năm trước, nhưng đại dịch COVID-19 và sự cạnh tranh khốc liệt trong thị trường đồ uống Việt Nam đã khiến bước chân của chuỗi cà phê lớn nhất Thái Lan bị lỗi nhịp.

  • Hiện tượng bán lẻ nổi bật nhất năm 2022

    Hiện tượng bán lẻ nổi bật nhất năm 2022

    “Shrinkflation” nghĩa là lạm phát giảm kích thước. Thời lạm phát, thay vì tăng giá thì công ty đi giảm kích thước sản phẩm để giữ nguyên giá.

  • “Xanh hoá” bao bì – “giấy thông hành” của doanh nghiệp xuất khẩu

    “Xanh hoá” bao bì – “giấy thông hành” của doanh nghiệp xuất khẩu

    Không chỉ còn là yêu cầu, “xanh hoá” bao bì, tập trung vào hàm lượng tái chế đang trở thành đòi hỏi bắt buộc, mà nếu doanh nghiệp không đáp ứng tức là "tự sát".

  • Khi Gucci, Ralph Lauren mở… nhà hàng

    Khi Gucci, Ralph Lauren mở… nhà hàng

    Các thương hiệu thời trang xa xỉ ồ ạt tiến quân vào mảng ăn uống, nhà hàng (F&B), như một cách để mở rộng thương hiệu và tiếp cận khách hàng. Thế nhưng liệu họ có đi xa được như…

  • Vedan trao nhà tình nghĩa tại huyện Xuân Lộc nhân ngày 22/12

    Vedan trao nhà tình nghĩa tại huyện Xuân Lộc nhân ngày 22/12

    Vedan VN luôn đẩy mạnh chính sách, hoạt động chăm lo cho đời sống của CBCNV, hỗ trợ người dân địa phương về nhà ở, các dịp tết đến xuân về, đặc biệt công tác chăm lo cho sức khỏe…

  • KIDO rời bỏ chuỗi ăn uống

    KIDO rời bỏ chuỗi ăn uống

    Với việc thoái vốn khỏi hệ thống cà phê - trà - kem Chuk Chuk lẫn giải thể liên doanh Vibev chuyên sản xuất và phân phối nước tươi, có thể nói KIDO đã gần như bỏ hẳn một mảng…

  • Dấu ấn máy lọc nước R.O Sunhouse gặt hái năm 2023

    Dấu ấn máy lọc nước R.O Sunhouse gặt hái năm 2023

    Máy lọc nước Sunhouse tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu với những thành tựu về sản xuất, chất lượng,… Loạt giải thưởng chất lượng do người tiêu dùng bình chọn Máy lọc nước R.O Sunhouse vừa được vinh…

  • Sunhouse tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

    Sunhouse tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

    Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp, Sunhouse trở thành thương hiệu duy nhất trong ngành hàng gia dụng được xét chọn và vinh danh. Tại lễ công bố vừa được tổ chức ngày 2/11 tại Trung tâm hội…

  • Suntory PepsiCo khẳng định giá trị bền vững trong ngành đồ uống

    Suntory PepsiCo khẳng định giá trị bền vững trong ngành đồ uống

    Với những chiến lược hướng tới phát triển bền vững, Suntory PepsiCo ngày càng xây dựng vị thế vững chắc và khẳng định uy tín trong ngành đồ uống. Minh chứng tiêu biểu là 6 năm liên tiếp, Suntory PepsiCo…

Back to top button