Thương hiệu

  • Phúc Long và những con số khả quan

    Phúc Long và những con số khả quan

    Masan Group vừa công bố bản phân tích chi tiết kết quả kinh doanh chưa soát xét của năm tài chính 2022. Trong đó, đáng chú ý chuỗi đồ uống Phúc Long đang cho thấy những kết quả khả quan.

  • “Hoài niệm Ông Thọ”

    “Hoài niệm Ông Thọ”

    Để làm tốt tiếp thị hoài niệm, thương hiệu cần có bề dày lịch sử để sản phẩm của mình có mặt trong những ký ức một thời đã xa của người tiêu dùng.

  • Phân bón Bình Điền đồng hành cùng nông dân Việt

    Phân bón Bình Điền đồng hành cùng nông dân Việt

    Là Công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh phân bón, đến nay Bình Điền cũng tròn 50 năm xây dựng và trưởng thành, sát cánh cùng nông dân Việt.

  • Tạm biệt “Nữ hoàng bầu trời”

    Tạm biệt “Nữ hoàng bầu trời”

    Thứ ba, 31/1/2023 là ngày ngành hàng không chứng kiến dấu chấm hết của một kỷ nguyên, khi Boeing bàn giao chiếc Boeing 747 cuối cùng được sản xuất.

  • Bước đột phá mạnh mẽ của Spotify

    Bước đột phá mạnh mẽ của Spotify

    Bất kể cơn bão suy thoái quét qua các công ty công nghệ, gã khổng lồ phát nhạc trực tuyến Spotify vẫn có những bước đột phá mạnh mẽ về số lượng người dùng trả phí.

  • Hermès đi kiện “NFT”

    Hermès đi kiện “NFT”

    Hermès vừa đưa nhà thiết kế NFT Mason Rothschild ra hầu tòa vào ngày hôm qua. Kết quả phiên tòa sẽ gây ảnh hưởng rất lớn tới cả thị trường NFT và các thiết kế kỹ thuật số khác.

  • Xung đột tài trợ của bóng đá thế giới

    Xung đột tài trợ của bóng đá thế giới

    Mâu thuẫn giữa doanh nghiệp tài trợ và đội bóng luôn tồn tại ở mọi giải đấu. Nhiều nhãn hàng đã dừng hợp tác với câu lạc bộ khi các điều kiện về lợi ích không còn được đảm bảo.…

  • Tư duy tuyển dụng thay đổi như thế nào?

    Tư duy tuyển dụng thay đổi như thế nào?

    Với nhiều đặc điểm khác biệt, thế hệ Gen Z (1997-2001) - nhóm nhân sự trẻ nòng cốt tiếp theo tham gia vào thị trường lao động đang góp phần thay đổi tư duy tuyển dụng của nhiều doanh nghiệp.

  • Quyền lực của Kpop

    Quyền lực của Kpop

    Gia tộc Arnault, “chủ nhân” đế chế LVMH với nhiều thương hiệu xa xỉ nổi tiếng, đang hợp tác chặt chẽ với các siêu sao Kpop. Đây là xu hướng cho thấy quyền lực ảnh hưởng của Kpop lên thị…

  • Có gì đằng sau quảng cáo mới nhất của McDonald's?

    Có gì đằng sau quảng cáo mới nhất của McDonald’s?

    Mới đây, “gã khổng lồ” thức ăn nhanh McDonald's đã cho ra mắt quảng cáo của nhà làm phim Edgar Wright, sử dụng động tác biểu cảm khuôn mặt bằng cách “nhướng mày” khiến người xem cảm thấy thú vị.

Back to top button