Thương hiệu

  • Chuyện đổi biểu trưng

    Chuyện đổi biểu trưng

    Vì sao khi đổi biểu trưng có thương hiệu được khen, có thương hiệu lại bị chê? Có những quy luật nhất định mà các thương hiệu cần cân nhắc trước khi đổi nhận dạng thương hiệu.

  • Thương vụ lớn nhất lịch sử của L'Oréal

    Thương vụ lớn nhất lịch sử của L’Oréal

    L'Oréal đang xúc tiến mua thương hiệu Aesop của Úc trong một thỏa thuận trị giá 2,5 tỷ USD, đánh dấu một thương vụ mua lại thương hiệu lớn nhất trong lịch sử của gã khổng lồ làm đẹp Pháp.

  • Cần sớm hạ mặt bằng lãi suất cho vay để hỗ trợ doanh nghiệp

    Cần sớm hạ mặt bằng lãi suất cho vay để hỗ trợ doanh nghiệp

    Các DN đang rất khát vốn, trong khi lãi suất cho vay của các ngân hàng, tổ chức tín dụng vẫn cao... Do đó DN mong muốn được tiếp cận nguồn vốn ưu đãi một cách dễ dàng, tiếp tục…

  • Apple có thay đổi được cục diện “Mua trước trả sau”?

    Apple có thay đổi được cục diện “Mua trước trả sau”?

    Apple vừa ra mắt dịch vụ “mua trước trả sau” trong bối cảnh loại dịch vụ này đang có dấu hiệu thoái trào.

  • Coca Cola mở chiến dịch tiếp thị bằng nội dung người dùng kèm AI

    Coca Cola mở chiến dịch tiếp thị bằng nội dung người dùng kèm AI

    Hãng mở cuộc thi “vẽ Coca Cola” bằng AI. Tranh thắng giải sẽ được trưng lên giữa Quảng trường Thời đại. Một chiến dịch tiếp thị bằng nội dung người dùng kinh điển, lần này được nâng cấp có cả…

  • Chuyên gia dự báo vàng sẽ tăng thêm 10% nữa trong năm nay

    Chuyên gia dự báo vàng sẽ tăng thêm 10% nữa trong năm nay

    Giá vàng ngày 27/3 giảm nhẹ, nhưng cả giới phân tích lẫn nhà đầu tư đều dự báo giá vàng sẽ tiếp tục tăng, trong bối cảnh cuộc khủng hoảng ngân hàng vẩn chưa được giải quyết triệt để.

  • Vận may của Thượng Đình

    Vận may của Thượng Đình

    Thua lỗ 5 năm liên tiếp, Thượng Đình bất ngờ “hot” nhờ màn vô tình lăng xê của các Tiktoker. Nhưng niềm vui sẽ chẳng “tày gang” nếu Thượng Đình không có một kế hoạch bài bản tiếp theo.

  • Diện mạo mới của Bảo hiểm PVI

    Diện mạo mới của Bảo hiểm PVI

    Bảo hiểm PVI vừa tổ chức lễ chào mừng xếp hạng tín nhiệm tài chính A-, công bố nhận diện thương hiệu và kỷ niệm hơn 1/4 thế kỷ thành lập.

  • Nữ CEO tạo “men xanh” cho nông sản Việt

    Nữ CEO tạo “men xanh” cho nông sản Việt

    Bằng công nghệ lên men, Vgreen Group đã kết hợp các loại trái cây đặc sản với trà Thái Nguyên đã tạo nên thức uống xanh từ các nguyên liệu thuần Việt.

  • Cuộc cách mạng bất thành của Victoria’s Secret?

    Cuộc cách mạng bất thành của Victoria’s Secret?

    Victoria's Secret đang mang trở lại buổi trình diễn thời trang đã làm nên thương hiệu của mình sau bốn năm gián đoạn. Một dấu hiệu cho thấy những nỗ lực cách mạng bất thành của hãng?

Back to top button