Thương hiệu
-
Cuộc cách mạng bất thành của Victoria’s Secret?
Victoria's Secret đang mang trở lại buổi trình diễn thời trang đã làm nên thương hiệu của mình sau bốn năm gián đoạn. Một dấu hiệu cho thấy những nỗ lực cách mạng bất thành của hãng?
-
Khám phá cách giới trẻ duy trì lối sống healthy giữa nhịp sống bận rộn
Kể từ khi ra mắt vào năm 2021, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi ngày càng nhận được sự tin tưởng từ người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ luôn năng động...
-
Cơn sốt ứng dụng AI vào tiếp thị
Ứng dụng AI vào tiếp thị không phải là điều mới, nhưng đang có xu hướng tăng cao hơn bao giờ hết trong thời điểm gần đây. AI rất tốt, thế nhưng vẫn còn đâu đó một số bất cập.
-
Unilever bỏ 15 năm để tìm cách tăng nhiệt độ tan chảy của kem
Không đơn giản chỉ là độ lạnh của chiếc kem, mà đó là bài toán chi phí năng lượng cho gần 3 triệu chiếc tủ chứa kem của ông lớn hàng tiêu dùng này.
-
Nhiều siêu thị, sàn TMĐT ‘giải cứu’ cam sành rớt giá
Khách hàng có thể dễ dàng mua được cam sành với giá rẻ tại LOTTE Mart, Go!, Saigon Co.op hay trên Lazada, Shopee. Các siêu thị bán cam tươi, nước cam… không lợi nhuận để hỗ trợ người nông dân.…
-
Doanh nghiệp lấy người lao động làm trọng tâm phát triển
Để tháo gỡ khó khăn, lãnh đạo công ty nên vận động công nhân, người lao động đóng góp sáng kiến, cải tiến kỹ thuật năng suất được nâng lên, đem lại hiệu quả và sức sống mới cho đơn…
-
Wonder Bread: Sặc sỡ từ câu chuyện cho đến biểu trưng
Wonder là một trong những thương hiệu bán bánh mì cắt lát đầu tiên. Chiếc logo đầy màu sắc của họ ra đời hơn một thế kỷ trước, bắt nguồn từ những quả khinh khí cầu trên bầu trời Indianapolis.
-
Toan tính mới của Masan Group
Với những toan tính mới nhất trong lĩnh vực AI, Masan Group đang cho thấy những bước đi mạnh mẽ để chuyển đổi tập đoàn này trở thành nền tảng tiêu dùng -công nghệ của Việt Nam.
-
Giao Hàng Tiết Kiệm – Hành trình 10 năm nỗ lực trở thành Thương hiệu quốc gia
10 năm Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) ứng dụng công nghệ theo chủ trương chính phủ số hoá, luôn thượng tôn pháp luật để phát triển bền vững trở thành Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
-
Cuộc chiến giá xe
Thị trường ô tô điện ở Mỹ có dấu hiệu bắt đầu nổ ra một cuộc chiến giá xe. VinFast có vẻ cũng không ngại ngần, sẵn sàng đương đầu với các đối thủ nặng ký như Tesla hay Ford…