Thương hiệu
-
Chuyên gia dự báo vàng sẽ tăng thêm 10% nữa trong năm nay
Giá vàng ngày 27/3 giảm nhẹ, nhưng cả giới phân tích lẫn nhà đầu tư đều dự báo giá vàng sẽ tiếp tục tăng, trong bối cảnh cuộc khủng hoảng ngân hàng vẩn chưa được giải quyết triệt để.
-
Vận may của Thượng Đình
Thua lỗ 5 năm liên tiếp, Thượng Đình bất ngờ “hot” nhờ màn vô tình lăng xê của các Tiktoker. Nhưng niềm vui sẽ chẳng “tày gang” nếu Thượng Đình không có một kế hoạch bài bản tiếp theo.
-
Diện mạo mới của Bảo hiểm PVI
Bảo hiểm PVI vừa tổ chức lễ chào mừng xếp hạng tín nhiệm tài chính A-, công bố nhận diện thương hiệu và kỷ niệm hơn 1/4 thế kỷ thành lập.
-
Nữ CEO tạo “men xanh” cho nông sản Việt
Bằng công nghệ lên men, Vgreen Group đã kết hợp các loại trái cây đặc sản với trà Thái Nguyên đã tạo nên thức uống xanh từ các nguyên liệu thuần Việt.
-
Cuộc cách mạng bất thành của Victoria’s Secret?
Victoria's Secret đang mang trở lại buổi trình diễn thời trang đã làm nên thương hiệu của mình sau bốn năm gián đoạn. Một dấu hiệu cho thấy những nỗ lực cách mạng bất thành của hãng?
-
Khám phá cách giới trẻ duy trì lối sống healthy giữa nhịp sống bận rộn
Kể từ khi ra mắt vào năm 2021, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi ngày càng nhận được sự tin tưởng từ người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ luôn năng động...
-
Cơn sốt ứng dụng AI vào tiếp thị
Ứng dụng AI vào tiếp thị không phải là điều mới, nhưng đang có xu hướng tăng cao hơn bao giờ hết trong thời điểm gần đây. AI rất tốt, thế nhưng vẫn còn đâu đó một số bất cập.
-
Unilever bỏ 15 năm để tìm cách tăng nhiệt độ tan chảy của kem
Không đơn giản chỉ là độ lạnh của chiếc kem, mà đó là bài toán chi phí năng lượng cho gần 3 triệu chiếc tủ chứa kem của ông lớn hàng tiêu dùng này.
-
Nhiều siêu thị, sàn TMĐT ‘giải cứu’ cam sành rớt giá
Khách hàng có thể dễ dàng mua được cam sành với giá rẻ tại LOTTE Mart, Go!, Saigon Co.op hay trên Lazada, Shopee. Các siêu thị bán cam tươi, nước cam… không lợi nhuận để hỗ trợ người nông dân.…
-
Doanh nghiệp lấy người lao động làm trọng tâm phát triển
Để tháo gỡ khó khăn, lãnh đạo công ty nên vận động công nhân, người lao động đóng góp sáng kiến, cải tiến kỹ thuật năng suất được nâng lên, đem lại hiệu quả và sức sống mới cho đơn…