Thương hiệu
-
Các người đẹp Việt trải nghiệm không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend
Ngày 15/6, Hoa hậu Thanh Thuỷ, Lương Thuỳ Linh, Mai Phương, Bảo Ngọc, Thiên Ân cùng các Á hậu Hoàng My, Trịnh Thuỳ Linh, Minh Thư, Phương Anh, Ngọc Thảo, Kim Duyên đã góp mặt trong chương trình khai trương…
-
Hành trình nỗ lực nâng tầm chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng của J&T Express
Sau 4 năm có mặt tại Việt Nam, thương hiệu chuyển phát nhanh J&T Express đã nỗ lực triển khai nhiều hoạt động thiết thực trong hành trình nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng đến nhu cầu và lợi…
-
Nhận ngay 100.000 VND khi mở tài khoản Vietcombank trên ví VNPAY
Với mong muốn mang dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank – Ngân hàng số 0 phí cùng các tính năng ưu việt đến với nhiều khách hàng hơn nữa, từ ngày 23/05/2023, Vietcombank triển khai chương trình khuyến mại…
-
-
Tiếp bước tiến hành trình 40 năm tự hào của thương hiệu “quốc dân” ProudlymadeinVietnam
Từ Nâng niu bàn chân Việt đến ProudlymadeinVietnam Khởi sinh từ ý tưởng “Nâng niu bàn chân Việt” với mong muốn mang lại những sản phẩm tử tế, nâng niu đôi bàn chân người Việt, hơn 40 năm trước xưởng sản xuất…
-
Du lịch cộng đồng gắn với OCOP
Số lượng sản phẩm OCOP ngày càng gia tăng, kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng sản phẩm được nâng cao, hình thành nhóm sản phẩm đặc trưng của vùng, miền, tỉnh Thái Nguyên có nhiều tiềm năng để phát triển…
-
Khai trương hãng taxi điện đầu tiên tại Việt Nam
Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (Green – Smart – Mobility) chính thức đưa dịch vụ taxi thuần điện đầu tiên tại Việt Nam – Xanh SM vào hoạt động. Sự kiện đã mở ra…
-
Tổng công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC: Nâng tầm vị thế trong ngành bất động sản và xây dựng
Trong hành trình phát triển hơn 50 năm,bằng nghị lực, khát khao vươn lên, đến nay Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC – Công ty TNHH MTV đã trở thành là một trong những…
-
Chuyện đổi biểu trưng
Vì sao khi đổi biểu trưng có thương hiệu được khen, có thương hiệu lại bị chê? Có những quy luật nhất định mà các thương hiệu cần cân nhắc trước khi đổi nhận dạng thương hiệu.
-
Thương vụ lớn nhất lịch sử của L’Oréal
L'Oréal đang xúc tiến mua thương hiệu Aesop của Úc trong một thỏa thuận trị giá 2,5 tỷ USD, đánh dấu một thương vụ mua lại thương hiệu lớn nhất trong lịch sử của gã khổng lồ làm đẹp Pháp.