Du lịch
-
Hàn Quốc: Quảng bá du lịch y tế thành phố Incheon tại Hà Nội
Ngày 16/11, tại Hà Nội, Tổ chức Du lịch Incheon phối hợp với Công ty Du lịch y tế Medicoper (Medicoper) tổ chức chương trình “Thông tin du lịch y tế Hà Nội – Incheon năm 2023”. Chương trình có…
-
KẾT NỐI NHÀ TRƯỜNG VÀ DOANH NGHIỆP TRONG ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC DU LỊCH TẠI KHOA DU LỊCH VÀ KHÁCH SẠN UNETI
Vừa qua tại Hà Nội, Khoa Du lịch và Khách sạn, Trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp đã tổ chức buổi Hội thảo khoa học với chủ đề “Kết nối nhà trường và doanh nghiệp trong…
-
Nhiều tiềm năng lớn thúc đẩy phát triển du lịch giữa Việt Nam – Trung Quốc
Trung Quốc luôn là thị trường gửi khách hàng đầu của du lịch Việt Nam, chiếm tỉ lệ cao (trung bình khoảng 30%) trong tổng lượng khách quốc tế đến Việt Nam.
-
Con đường thủy vào Trung Hoa
Con đường thủy vào Trung Hoa của sử gia Milton Osborne – tác phẩm vừa được Phương Nam Book phát hành – là một bản tường thuật được nghiên cứu kỹ lưỡng từ chuyến đi của đoàn thám hiểm sông…
-
Loại hình du lịch nào sẽ “lên ngôi” trong năm 2024?
Theo Traveloka, nền tảng du lịch được sử dụng thường xuyên ở Đông Nam Á, Việt Nam sẽ tiếp tục là điểm ấn tượng trên bản đồ du lịch quốc tế trong năm 2024.
-
Cách nào để du lịch Quảng Nam phục hồi và phát triển bền vững?
Hiện tại, ngành du lịch Quảng Nam đã cơ bản phục hồi, tuy nhiên để cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tái khởi động trở lại hoàn toàn vẫn cần thêm nhiều động lực.
-
Truyền thông có vai trò quan trọng để phát triển du lịch bền vững
Truyền thông đóng vai trò quan trọng trong phát triển du lịch, góp phần quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam cũng như góp phần thúc đẩy ngành du lịch Việt Nam phát triển bền vững.
-
Vì sao cáp treo Hòn Thơm, Phú Quốc ngưng đón khách trong thời gian 2 tháng?
Tuyến cáp treo Hòn Thơm dự kiến mở cửa trở lại từ tháng 12 tới, sau đợt bảo trì định kỳ công phu và toàn diện nhất từ trước đến nay.
-
30 NĂM THÀNH LẬP DIỄN ĐÀN DOANH NGHIỆP: “Người đồng hành” của Du lịch Việt Nam
Kỳ vọng DĐDN vẫn tiếp tục duy trì tinh thần cốt lõi: giá trị nội dung chân thực, khách quan, xây dựng; thông điệp nội dung ngày càng khẳng định tầm vóc, cầu nối giữa doanh nghiệp - cơ quan…
-
Du lịch Ninh Thuận: Miền đất “toả sáng” với những giá trị khác biệt
Sự kiện nhằm giới thiệu, quảng bá và tôn vinh văn hóa, du lịch Ninh Thuận đến với người dân, nhà đầu tư du lịch, DN lữ hành tại TP Cần Thơ nói riêng và các tỉnh Đồng bằng sông…