Delta ra mắt nhận diện thương hiệu mới – Sẵn sàng đồng hành cùng mọi thế hệ yêu vận động
Ở cột mốc chuyển mình quan trọng, DELTA chính thức ra mắt diện mạo thương hiệu mới – trẻ trung, năng động và truyền cảm hứng hơn bao giờ hết. Vẫn là người bạn cũ, nhưng trên chặng đường mới, DELTA tiếp tục đồng hành cùng mọi thế hệ trên hành trình từng bước tiến xa hơn, khỏe mạnh hơn và sống tích cực hơn – đúng như thông điệp cốt lõi “Daily Wellness”.
Tự hào là thương hiệu thời trang thể thao của người Việt
Suốt chặng đường phát triển, DELTA đã đồng hành cùng thế hệ yêu vận động trên khắp mọi miền Tổ quốc — từ những con phố sôi động đến sân thể thao rực lửa tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Thanh Hóa, Nha Trang, Bảo Lộc…
Với triết lý đề cao sự thoải mái, chất lượng và tính ứng dụng cao, từng sản phẩm của DELTA được thiết kế để: Truyền cảm hứng cho bạn mỗi ngày bắt đầu bước chuyển nhỏ tích cực từ luyện tập đến cuộc sống thường nhật. Khơi dậy tinh thần thể thao không đơn thuần là xu hướng hay chạy theo chuẩn mực hình thể, mà là lối sống lành mạnh, yêu bản thân và tràn đầy hứng khởi.
Khởi nguồn từ năm 2017, DELTA đã bền bỉ đi qua từng chặng đường, tạo nên nền móng vững chắc cho sự vươn tầm mạnh mẽ hôm nay: tiếp cận tệp khách hàng mới – thế hệ trẻ yêu thích vận động, tiếp tục là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình “sống khỏe – sống chất” của mọi thế hệ.
Ở mọi thiết kế, trong từng sản phẩm và mỗi chiến dịch, “Daily Wellness” – Tinh thần thương hiệu DELTA luôn là giá trị cốt lõi mà DELTA theo đuổi: một lối sống lành mạnh, bền bỉ, tích cực mỗi ngày – dễ bắt đầu, dễ duy trì và đáng được lan tỏa.
Trong chiến dịch giới thiệu diện mạo mới mang tên “NEW AGE – NEW DELTA”, thương hiệu lựa chọn thông điệp “Every Move Matters – Từng chuyển động nhỏ tạo nên chuyển mình lớn”. Đây là lời kêu gọi mạnh mẽ gửi đến cộng đồng – hãy bắt đầu hành trình chuyển mình tích cực từ những chuyển động nhỏ nhất, góp phần định hình một lối sống khỏe mạnh, đúng với tinh thần “Daily Wellness” mà thương hiệu theo đuổi lâu dài.
Thông điệp chiến dịch “Every Move Matters” chính là bước đệm để DELTA định vị lại bản thân thông qua tầm nhìn dài hạn: “DELTA không chỉ tạo ra trang phục thể thao – DELTA kiến tạo trải nghiệm vận động toàn diện.”
Diện mạo thương hiệu mới – Thể thao, hiện đại, đậm cá tính
Từ tháng 06/2025, DELTA đã chính thức cập nhật bộ nhận diện thương hiệu mới trên tất cả nền tảng mạng xã hội, website, sàn thương mại điện tử, bao bì sản phẩm và hệ thống cửa hàng toàn quốc.
Hình dạng của biểu tượng được lấy cảm hứng từ tam giác mở DELTA – với ý nghĩa luôn thay đổi và hướng về phía trước. Ngoài ra tam giác được thiết kế với độ nghiêng hoàn hảo lấy ý tưởng từ các tư thế trong thể thao để tăng tính chuyển động và thể hiện bản chất của một thương hiệu thời trang thể thao.
BIG SHOULDERS DISPLAY được lựa chọn làm kiểu chữ tiêu đề trong các ấn phẩm và thiết kế in ấn của thương hiệu DELTA nhờ sở hữu những đường nét mạnh mẽ, cứng cáp và hiện đại, thể hiện trọn vẹn tinh thần năng động và phong cách thể thao mà thương hiệu theo đuổi.
Với cá tính thương hiệu: thể thao, năng động, tích cực, thân thiện – bảng màu mới sử dụng sắc đỏ làm chủ đạo biểu trưng cho sự nhiệt huyết, mạnh mẽ và không ngại thử thách, tạo cảm giác tràn đầy năng lượng.
Bên cạnh đó sử dụng thêm màu sắc bổ trợ cho các ấn phẩm in ấn và truyền thông mạng xã hội với mục đích đa dạng nhận diện trong thương hiệu. Mỗi gam màu đại diện cho một bộ môn thể thao, tương ứng với trang phục phù hợp mà DELTA mang đến: Hồng – Racquet (bộ môn thể thao sử dụng vợt như Pickleball, Tennis, Cầu lông,…), Cam – Running (hoạt động chạy bộ), Vàng sẫm – Training (hoạt động tập luyện mọi cấp độ như Gym, Yoga, Pilates,…), Xanh lá – Football (bộ môn bóng đá) và Xanh dương – Swimming (hoạt động bơi lội hay thể thao dưới nước nói chung).
Không chỉ là “thay áo” – là hành trình đổi mới toàn diện
Sự chuyển mình này là bước tiến lớn trong hành trình phục vụ khách hàng. DELTA đồng thời cải tiến toàn bộ hệ sinh thái thương hiệu: Nâng cấp website thân thiện, hiện đại; Tối ưu chính sách bán hàng & chăm sóc khách hàng; Cải tiến chương trình khách hàng thân thiết; Đầu tư đồng bộ hệ thống trưng bày (Visual Merchandising).
Với cam kết không ngừng đổi mới, DELTA tiếp tục mang đến trải nghiệm thể thao toàn diện cho mọi đối tượng – từ người mới bắt đầu đến vận động viên chuyên nghiệp, phù hợp với xu hướng và nhu cầu thực tế của thế hệ yêu vận động.
DELTA là thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam, ra đời năm 2017 với hệ thống hơn 20 cửa hàng toàn quốc. Các sản phẩm DELTA hướng đến sự thoải mái, bền bỉ và ứng dụng cao – phục vụ mọi đối tượng và nhu cầu vận động. Từ năm 2025, với định vị mới “Daily Wellness”, DELTA hướng đến trở thành thương hiệu thể thao truyền cảm hứng sống khỏe mỗi ngày cho thế hệ năng động.
PV