Thương hiệu
-
Sơn Facom đồng hành cùng Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2026 – “Việt Nam Bừng sáng”
Đại diện công ty truyền thông Đa Phong cách và ông Bùi Văn Khương – TGĐ công ty CP tập đoàn Facom ký kết hợp đồng tài trợ cuộc thi Khẳng định vai trò thương hiệu qua sắc màu của…
-
HÀ GIANG – MIỀN ĐẤT CỦA TRÀ SHAN TUYẾT DI SẢN HACOOCHA
DI SẢN TÂY CÔN LĨNH Nằm ở cực Bắc Việt Nam, Hà Giang mê hoặc lòng người với những đỉnh núi đá vôi và granite sừng sững, thung lũng sâu thẳm, hẻm vực ngoạn mục và dòng sông uốn lượn.…
-
Hanel và Chủ tịch Hanel được vinh danh tại Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á 2025
Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á là sự kiện được tổ chức thường niên và luân phiên tại các quốc gia trong khu vực, thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp hàng đầu đến từ Việt…
-
Nước mắm Cụ Nghị lan tỏa giá trị văn hóa ẩm thực truyền thống tại Festival Phở 2025
Trong khuôn khổ Lễ hội Festival Phở 2025 diễn ra từ ngày 18 – 20/4 tại Hoàng Thành Thăng Long (Hà Nội), nước mắm Cụ Nghị đã góp mặt như một đại diện tiêu biểu cho gia vị truyền thống…
-
Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025
Sáng ngày 16/4, Bộ Công Thương tổ chức Lễ khởi động Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025. Với chủ đề “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam: Bứt phá…
-
LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2025
Vừa qua, LocknLock – thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc, vừa chính thức được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương năm 2025. Được khởi xướng từ…
-
Định giá thương hiệu MB đạt gần 1,6 tỷ usd, tăng 59 bậc lên vị trí thứ 168 trong top 500 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu 2025 của Brand Finance
Theo báo cáo toàn cầu mới nhất của Brand Finance công bố ngày 20/3/2025 về Top 500 thương hiệu ngân hàng có giá trị cao nhất toàn cầu, giá trị thương hiệu Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đạt 1,6 tỷ USD,…
-
LocknLock ra mắt nhận diện thương hiệu mới
Thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc LocknLock chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới sau 7 năm, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển và mở rộng thị trường quốc tế. Diện…
-
Bí kíp sở hữu làn da căng mướt và rạng rỡ cùng Kiehl’s
Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Serum đã trở thành sản phẩm biểu tượng của các tín đồ làm đẹp, cứ mỗi 8 giây sẽ có một chai serum được bán ra trên toàn cầu. Điều khiến sản phẩm này luôn…
-
LocknLock giới thiệu 3 trợ thủ đắc lực cho hành trình chăm sóc bản thân trọn vẹn
“Yêu mình trước đã để đời yêu sau” – Để yêu chiều và nâng niu chính bản thân, chúng ta cần bắt đầu từ những thói quen nhỏ nhất. Thấu hiểu được điều đó, LocknLock mang đến Bộ 3 trợ…