Tin nổi bật
-
Roma xúc tiến quảng bá tại Việt Nam về chiến dịch ứng cử đăng cai World Expo 2030
Ngày 11/2, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao và Hợp tác Quốc tế Italia, bà Maria Tripodi, dẫn đầu phái đoàn ngoại giao, đã có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam nhằm giới thiệu tới các…
-
Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cần đảm bảo đơn giản, minh bạch, dễ thực hiện
Đây là ý kiến của Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) Phạm Tấn Công tại Hội thảo lấy ý kiến hoàn thiện dự án Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi)……
-
Mở rộng quan hệ hợp tác doanh nghiệp Việt Nam – Đức
Trong thời gian tới, hợp tác giữa công đồng doanh nghiệp Việt Nam – Đức được kỳ vọng sẽ mở rộng trên các lĩnh vực mang lại giá trị cao. Trong buổi trao đổi với Phó đại sứ Đức Simon…
-
Đề xuất đổi mới hoạt động Liên minh Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam
VCCI đề xuất VBF định hình lại chiến lược hoạt động, ít nhất là trong vòng 5 năm tới. Chiều ngày 6/2, tại trụ sở Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), ông Phạm Tấn Công, Chủ tịch…
-
Cân nhắc việc cho phép các đại lý bán lẻ xăng dầu được lấy hàng từ nhiều nguồn
Không chỉ đề nghị lựa chọn phương án điều hành giá xăng dầu theo nguyên tắc thị trường, VCCI cũng cho rằng, nên cân nhắc việc cho phép các đại lý bán lẻ xăng dầu được lấy hàng từ nhiều…
-
Bức tượng phật Thích Ca cao 69 m ở Bình Định
Tượng phật Thích Ca cao 69 m trên đỉnh Chóp Vung bên tuyến đường ven biển ở huyện Phù Cát (Bình Định) thu hút hàng chục nghìn du khách đến tham quan, chiêm ngưỡng mỗi năm.
-
Google “tiến thoái lưỡng nan” trước ChatGPT (Phần 3)
Google vốn khá thận trọng với những công cụ sáng tạo nội dung bằng AI, không vội đưa ra công chúng. Thế nhưng khi ChatGPT ra mắt và gây sốt, liệu ông trùm công nghệ này có thay đổi?
-
“Xanh hóa logistics”
Phát triển logistics xanh tại Việt Nam còn sơ khai, nhận thức của cộng đồng doanh nghiệp còn nhiều hạn chế. Vì vậy, “Xanh hóa logistics”, vẫn còn là một hành trình khá dài hơi…
-
Bức tranh kinh doanh ảm đạm của các gã khổng lồ công nghệ
Các gã khổng lồ công nghệ mới đây đã báo cáo kết quả quý cuối cùng của năm 2022. Nhìn chung, bức tranh kinh doanh dường như mang nhiều màu xám...
-
Người tiêu dùng Việt Nam: (Kỳ 1) Sự lạc quan phục hồi rõ rệt
Sự lạc quan của người tiêu dùng phục hồi rõ rệt, đi kèm với sự tích cực tham gia vào các hoạt động kinh tế chính, người tiêu dùng cũng đang phân bổ lại chi tiêu, hướng tới chi tiêu tùy ý…