Thương hiệu
-
ĐẮK R’LẤP khơi dậy tiềm năng, lợi thế từ OCOP
Sản phẩm lớn lên với vùng nguyên liệu tại chỗ Một trong những điểm mạnh của sản phẩm OCOP ở bất kỳ quốc gia nào đó là xây dựng từ vùng nguyên liệu địa phương, tại chỗ. Khi có được…
-
C.P. Việt Nam gia nhập Liên minh Tái chế Bao bì PRO Việt Nam, cùng các doanh nghiệp thúc đẩy kinh tế tuần hoàn
Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) cùng 07 doanh nghiệp lớn chính thức trở thành thành viên PRO Việt Nam, đánh dấu bước tiến quan trọng của các công ty nhằm thúc đẩy các mục tiêu…
-
Bentley ra mắt bộ sưu tập Bentayga Extraordinary Journeys
Vượt qua khỏi trí tưởng tượng thông thường, Mulliner – bộ phận cá nhân hoá của Bentley vừa ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn Bentayga Extraordinary Journeys được lấy cảm hứng từ chính trải nghiệm trên mỗi…
-
AMWAY VIỆT NAM RA MẮT DÒNG SẢN PHẨM CHĂM SÓC CƠ THỂ G&H MỚI
Sản phẩm thuần chay thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng Ra đời năm 1972, g&h là thương hiệu chăm sóc cá nhân thuộc tập đoàn Amway. g&h hiểu rằng làn da cũng có nhiều loại…
-
Hội chợ Triển lãm Tôn vinh hàng Việt lần thứ 15: Nâng tầm thương hiệu Việt, vươn ra thế giới
Đây là một sự kiện trong chuỗi các sự kiện dành cho Doanh nghiệp tại TP.HCM trong năm 2024 do Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố (HUBA) tổ chức, bao gồm: Giải thưởng Doanh nghiệp xanh TP.HCM năm 2024 (tháng…
-
TEMSCO – Hành trình 20 năm phát triển bền vững
Tháng 7 năm nay, TEMSCO hân hoan kỷ niệm 20 năm thành lập, đánh dấu một chặng đường đầy tự hào gắn liền với sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế Việt Nam. CHAIRMAN (CHỦ TỊCH) – YOO…
-
Khởi động chương trình Thương hiệu Vàng thời đại số – GBDA Awards
Được sự bảo trợ của Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam và Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam, sự đồng hành của các chuyên gia, nhà quản lý, nhà khoa…
-
UNIQLO khởi động Tuần Lễ Cảm ơn tri ân đến khách hàng Việt Nam
Ngày 21/5, tại Hà Nội, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố kế hoạch khởi động Tuần Lễ Cảm ơn (Kanshasai) trên khắp hệ thống 23 cửa hàng bán lẻ…
-
Lần đầu tiên trong lịch sử 105 năm, Bentley dùng màu đen cho logo “đôi cánh”
Sở hữu các chi tiết tối màu lần đầu xuất hiện trong lịch sử của thương hiệu, Bentley Bentayga S phiên bản Black Edition chính thức được chào bán tại thị trường Việt Nam với giá từ 16.81 tỷ đồng.…
-
Thương hiệu thời trang H&M mở rộng kinh doanh tại thị trường Việt Nam
Sau 7 năm hoạt động với 12 cửa hàng hiện diện tại 5 thành phố lớn của Việt Nam, Công ty H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) tiếp tục mở rộng kinh doanh tại thị trường Việt Nam với việc…