Thương hiệu
-
Định vị thương hiệu bằng kinh doanh có trách nhiệm
Bộ Công Thương và UNDP xây dựng Bộ quy tắc hướng dẫn kinh doanh có trách nhiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử.
-
VinFast công bố thông số và thời điểm đặt chỗ VF 6 – VF 7
Ngày 5/1/2023 (tức ngày 6/1/2023 giờ Việt Nam), tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2023, VinFast công bố chi tiết thông số kỹ thuật hai mẫu SUV điện VF 6 - VF 7.
-
Toshiba được cứu: “Viên ngọc quý” Nhật Bản có thể trở lại?
Toshiba, tập đoàn biểu tượng của nền công nghiệp Nhật Bản đang được giải cứu, nhưng liệu họ có thể trở lại thời kỳ hoàng kim của mình?
-
Thêm nhà cung cấp Apple “nhắm” tới Việt Nam
Theo các nguồn tin, Quanta Computer đang cân nhắc chuyển dây chuyền sản xuất MacBook của Apple sang Việt Nam, cho thấy Việt Nam dần trở thành cứ điểm sản xuất quan trọng ngành công nghệ cao.
-
CEO Công ty CP dây cáp điện Việt Thái: “Đạt Thương hiệu Quốc gia là thể hiện trách nhiệm với xã hội”
Nằm trong 172 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2022, ông Nguyễn Đức Tường - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dây Cáp điện Việt Thái cho rằng, đạt thành tích là sự thể hiện trách nhiệm với…
-
Năm 2022, nhà nhà đi bán đồ cũ
Từ những ông lớn thời trang nhanh như Shein cho đến các thương hiệu siêu sang như Rolex, tất cả đều đang thực hiện những dự án bán đồ cũ (resale) trong năm 2022.
-
Café Amazon “chật vật” tìm chỗ đứng ở Việt Nam
Vào Việt Nam từ hai năm trước, nhưng đại dịch COVID-19 và sự cạnh tranh khốc liệt trong thị trường đồ uống Việt Nam đã khiến bước chân của chuỗi cà phê lớn nhất Thái Lan bị lỗi nhịp.
-
Hiện tượng bán lẻ nổi bật nhất năm 2022
“Shrinkflation” nghĩa là lạm phát giảm kích thước. Thời lạm phát, thay vì tăng giá thì công ty đi giảm kích thước sản phẩm để giữ nguyên giá.
-
“Xanh hoá” bao bì – “giấy thông hành” của doanh nghiệp xuất khẩu
Không chỉ còn là yêu cầu, “xanh hoá” bao bì, tập trung vào hàm lượng tái chế đang trở thành đòi hỏi bắt buộc, mà nếu doanh nghiệp không đáp ứng tức là "tự sát".
-
Khi Gucci, Ralph Lauren mở… nhà hàng
Các thương hiệu thời trang xa xỉ ồ ạt tiến quân vào mảng ăn uống, nhà hàng (F&B), như một cách để mở rộng thương hiệu và tiếp cận khách hàng. Thế nhưng liệu họ có đi xa được như…