Thương hiệu
-
Tư duy tuyển dụng thay đổi như thế nào?
Với nhiều đặc điểm khác biệt, thế hệ Gen Z (1997-2001) - nhóm nhân sự trẻ nòng cốt tiếp theo tham gia vào thị trường lao động đang góp phần thay đổi tư duy tuyển dụng của nhiều doanh nghiệp.
-
Quyền lực của Kpop
Gia tộc Arnault, “chủ nhân” đế chế LVMH với nhiều thương hiệu xa xỉ nổi tiếng, đang hợp tác chặt chẽ với các siêu sao Kpop. Đây là xu hướng cho thấy quyền lực ảnh hưởng của Kpop lên thị…
-
Có gì đằng sau quảng cáo mới nhất của McDonald’s?
Mới đây, “gã khổng lồ” thức ăn nhanh McDonald's đã cho ra mắt quảng cáo của nhà làm phim Edgar Wright, sử dụng động tác biểu cảm khuôn mặt bằng cách “nhướng mày” khiến người xem cảm thấy thú vị.
-
Định vị thương hiệu bằng kinh doanh có trách nhiệm
Bộ Công Thương và UNDP xây dựng Bộ quy tắc hướng dẫn kinh doanh có trách nhiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử.
-
VinFast công bố thông số và thời điểm đặt chỗ VF 6 – VF 7
Ngày 5/1/2023 (tức ngày 6/1/2023 giờ Việt Nam), tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2023, VinFast công bố chi tiết thông số kỹ thuật hai mẫu SUV điện VF 6 - VF 7.
-
Toshiba được cứu: “Viên ngọc quý” Nhật Bản có thể trở lại?
Toshiba, tập đoàn biểu tượng của nền công nghiệp Nhật Bản đang được giải cứu, nhưng liệu họ có thể trở lại thời kỳ hoàng kim của mình?
-
Thêm nhà cung cấp Apple “nhắm” tới Việt Nam
Theo các nguồn tin, Quanta Computer đang cân nhắc chuyển dây chuyền sản xuất MacBook của Apple sang Việt Nam, cho thấy Việt Nam dần trở thành cứ điểm sản xuất quan trọng ngành công nghệ cao.
-
CEO Công ty CP dây cáp điện Việt Thái: “Đạt Thương hiệu Quốc gia là thể hiện trách nhiệm với xã hội”
Nằm trong 172 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2022, ông Nguyễn Đức Tường - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dây Cáp điện Việt Thái cho rằng, đạt thành tích là sự thể hiện trách nhiệm với…
-
Năm 2022, nhà nhà đi bán đồ cũ
Từ những ông lớn thời trang nhanh như Shein cho đến các thương hiệu siêu sang như Rolex, tất cả đều đang thực hiện những dự án bán đồ cũ (resale) trong năm 2022.
-
Café Amazon “chật vật” tìm chỗ đứng ở Việt Nam
Vào Việt Nam từ hai năm trước, nhưng đại dịch COVID-19 và sự cạnh tranh khốc liệt trong thị trường đồ uống Việt Nam đã khiến bước chân của chuỗi cà phê lớn nhất Thái Lan bị lỗi nhịp.