Gương mặt doanh nhân
-
CMC sẽ bước vào kỷ nguyên mới – kiến tạo di sản số
Sau 3 thập kỷ phát triển, CMC đã trở thành tập đoàn CNTT- Viễn thông hàng đầu Việt Nam.
-
Bóng đá nữ Việt Nam vô địch SEA Games 32: Hiệp hội Logistics Hải Phòng ngỏ ý tặng 500 triệu đồng
Trước thành tích kỷ lục lần thứ 4 liên tiếp vô địch tại SEA Games của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, Hiệp hội Logistics Hải Phòng ngỏ ý tặng đội tuyển 500 triệu đồng.
-
10 năm “vì một Việt Nam xanh” của Panasonic
Ngày 22/4/2023, công ty Panasonic Việt Nam đã tổ chức hoạt động trồng cây Tiếp sức sinh thái, và trao tặng 13.500 cây xanh tại Khu bảo tồn thiên nhiên Xuân Liên và khu vực lân cận.
-
Tổng giám đốc Google: Xã hội nên chuẩn bị khi AI phát triển nhanh chóng
Ông cho biết “mọi sản phẩm của mọi công ty” sẽ bị ảnh hưởng bởi sự phát triển nhanh chóng của AI, đồng thời cảnh báo xã hội nên chuẩn bị tinh thần cho sự ra đời của hàng loạt…
-
Nhiều món quà ý nghĩa từ chương trình “Vòng tay yêu thương” của GFDI TP HCM
Sáng 12/4, GFDI - CN Hồ Chí Minh đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Vòng tay yêu thương” trao những món quà ý nghĩa đến những trẻ em tại TT nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em quận Gò…
-
Dấu ấn văn hóa Việt từ nghệ thuật hội họa
Sứ mệnh cao cả của người họa sĩ là thể hiện được nét đẹp tâm hồn và giữ gìn văn hóa dân tộc trong mỗi tác phẩm, mang theo thông điệp về hòa bình, hữu nghị và bảo vệ tài…
-
Cần sớm hạ mặt bằng lãi suất cho vay để hỗ trợ doanh nghiệp
Các DN đang rất khát vốn, trong khi lãi suất cho vay của các ngân hàng, tổ chức tín dụng vẫn cao... Do đó DN mong muốn được tiếp cận nguồn vốn ưu đãi một cách dễ dàng, tiếp tục…
-
Doanh nghiệp xây dựng văn hoá học tập để thích ứng và cạnh tranh
Tạo cơ hội học tập để người lao động trang bị năng lực, kỹ năng là cách để doanh nghiệp thích ứng với bối cảnh mới, giữ vững doanh thu và tìm kiếm thêm nguồn doanh thu khác.
-
Nhiều nhà thầu có nguy cơ phá sản
Đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, một số nhà thầu "cố sống cố chết" đấu thầu bằng mọi giá để cứu doanh nghiệp trước mắt.
-
Tái định vị thương hiệu và sản phẩm du lịch
“Khẩu vị” của du khách đã thay đổi sau dịch. Các doanh nghiệp cần định vị lại cả về thương hiệu và sản phẩm du lịch để phù hợp với lựa chọn của khách.