DOANH NGHIỆP
-
Lễ trao giải Đổi mới sáng tạo Việt Nam – Nhật Bản năm 2023
Chiều 3/11 tại Hà Nội, Bộ Kế hoạch và Đầu tư (MPI) phối hợp với Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản (METI) đã chủ trì Lễ trao giải chương trình “Inno Vietnam – Japan Fast Track…
-
Khai mạc Triển lãm quốc tế điện tử và thiết bị thông minh Việt Nam năm 2023
Sáng ngày 2/11, Triển lãm Quốc tế Điện tử và Thiết bị Thông minh Việt Nam tại Hà Nội (gọi tắt IEAE Hà Nội) chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE), 91 Trần…
-
Tôm Việt lại “dính” khởi kiện, doanh nghiệp phải làm gì?
Hiệp hội các nhà chế biến tôm Mỹ (ASPA) mới đây đã khởi kiện chống trợ cấp (CVD) với tôm từ Ecuador, Indonesia, Ấn Độ và Việt Nam.
-
Game Việt có cơ hội trở thành ngành xuất khẩu giá trị cao
Game là một trong những ngành công nghiệp đổi mới sáng tạo mà Việt Nam có thể cạnh tranh ở quy mô toàn cầu.
-
Nôn nóng thành công, doanh nghiệp khó ra “biển lớn” toàn cầu
Chưa hiểu đủ nhu cầu khách hành nên ở giai đoạn đầu thử nghiệm đưa hàng ra thị trường, hiệu quả mang lại không như mong muốn, doanh nghiệp đã dừng lại.
-
EVN đồng bộ nhiều giải pháp đảm bảo cấp điện năm 2024
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã và đang chủ động, tập trung thực hiện đồng bộ các giải pháp với tinh thần, nỗ lực cao nhất, nhằm đảm bảo cung ứng điện cho các tháng cuối năm 2023…
-
“Ông lớn” đường sắt “sửa lỗi” mô hình
VNR sẽ chỉ có khoảng 2 năm để hoàn thành Đề án cơ cấu lại nhằm tiến gần hơn với cơ chế thị trường với việc hình thành 2 đơn vị vận tải chuyên biệt là hàng hóa và hành…
-
Rạng Đông ký kết hợp tác chiến lược cùng Viettel Telecom
Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Tổng Công ty Viễn Thông Viettel trong việc đưa ra thị trường giải pháp nhà thông minh tới người…
-
“Cửa sáng” cho doanh nghiệp cảng biển
Theo Cục Hàng hải Việt Nam, khối lượng hàng hóa thông qua cảng biển 10 tháng đầu năm 2023 ước đạt 624,559 triệu tấn, tăng 3% so với cùng kỳ năm 2022.
-
Xu thế của các sàn thương mại điện tử thế giới
Không phải ngẫu nhiên trang phục dân tộc truyền thống, lối diễn xuất dí dỏm, hài hước và nội dung livestream hấp dẫn là để cung cấp tới người mua những thông tin về sản phẩm, quy trình sản xuất,…