VACWE tổ chức Chương trình xúc tiến thương mại, kết nối doanh nhân, doanh nghiệp

(TGA) – Sáng 12/5/2022tại Hà Nội, Viện Nghiên cứu Phát triển Doanh nhân Việt Nam – ASEAN (VACWEđã tổ chức buổi kết nối, xúc tiến kinh doanh dành cho các hội viên và quý doanh nhân, doanh nghiệp trong tình hình kinh tế mới sau đại dịch Covid-19 kéo dài vừa qua, gây ảnh hưởng cho nhiều doanh nghiệp.

Tới tham dự sự kiện có sự hiện diện của các đại biểu, khách quý, đối tác và doanh nhân, doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực.

VACWE tổ chức Chương trình xúc tiến thương mại, kết nối doanh nhân, doanh nghiệp

Chương trình có sự hiện diện của các đại biểu, khách quý, đối tác và doanh nhân, doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực

Tại sự kiện, bà Lê Thị Huyền Trang – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển Doanh nhân Việt Nam – ASEAN đã có những chia sẻ về các hoạt động của Viện cũng như các tổ chức, CLB, Trung tâm trực thuộc Viện trong thời gian qua. Cùng với đó, bà Trần Thị Bạch Dương – Chủ tịch Hội đồng Nữ doanh nhân Việt Nam – ASEAN cũng chia sẻ một số tầm nhìn, sứ mệnh của Hội đồng trong giai đoạn phát triển sắp tới, đặc biệt là việc xây dựng nhiều chương trình kết nối ý nghĩa giữa cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam với cộng đồng quốc tế.

VACWE tổ chức Chương trình xúc tiến thương mại, kết nối doanh nhân, doanh nghiệp

Bà Trần Thị Bạch Dương – Chủ tịch Hội Đồng nữ Doanh nhân Việt Nam – ASEAN chia sẻ tại Chương trình

VACWE tổ chức Chương trình xúc tiến thương mại, kết nối doanh nhân, doanh nghiệp
Chị Lê Thị Huyền Trang – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển Doanh nhân Việt Nam – ASEAN chia sẻ về các hoạt động của Viện tại Chương trình

Cũng trong khuôn khổ chương trình lần này, nhiều doanh nghiệp đã có cơ hội chia sẻ, giới thiệu về doanh nghiệp cũng như các dự án của mình đến với đối tác, đại biểu và khách mời. Chính những hoạt động này đã góp phần giúp nhiều doanh nghiệp có thêm cơ hội được lan tỏa thương hiệu và kết nối dễ dàng với nhiều đối tác, từ đó giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Theo Viện Nghiên cứu Phát triển Doanh nhân Việt Nam – ASEAN cho biết, ASEAN là thị trường lớn với dân số gần 700 triệu dân. Người dân ASEAN có nhiều nét tương đồng về lối sống, văn hóa và sinh hoạt, đặc biệt khoảng cách địa lý gần với Việt Nam. Do đó, dư địa để tăng trưởng xuất khẩu của nhiều loại hàng hóa Việt Nam sang khu vực ASEAN còn rất lớn. Và đây chính là tiềm năng, cơ hội để các đơn vị, tổ chức, CLB, Trung tâm trực thuộc Viện có thể đẩy mạnh mọi hoạt động ký kết giao thương, phát huy thế mạnh của mình để tìm kiếm đối tác tiềm năng, khai mở cũng như phát triển uy tín thương hiệu, thị trường hàng Việt.

VACWE tổ chức Chương trình xúc tiến thương mại, kết nối doanh nhân, doanh nghiệp

Đại diện lãnh đạo VACWE, Hội đồng Nữ doanh nhân Việt Nam – ASEAN và các đại biểu, khách quý, đối tác, doanh nghiệp chụp hình lưu niệm tại sự kiện

Trong thời gian tới, Viện Nghiên cứu Phát triển Doanh nhân Việt Nam – ASEAN sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác xúc tiến thương mại, đặc biệt là cùng với đối tác, cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp thuộc Viện tăng cường kết nối mọi hoạt động nhằm sớm dần phục hồi, phát triển kinh doanh sau các “cơn bão” Covid-19 vừa qua…

Chất Việt

Bài Viết Liên Quan

Back to top button