Tiềm năng Việt
-
Xuất khẩu gạo trong năm 2023: Nhiều triển vọng tích cực
Dự báo, xuất khẩu gạo của Việt Nam trong năm 2023 sẽ đạt khoảng 6,5-7 triệu tấn, trong đó có khoảng 3 triệu tấn gạo chất lượng cao. Trong ngắn hạn, giá gạo vẫn ở mức cao, giúp các doanh…
-
Xuất khẩu tôm sang Nhật Bản vẫn ổn định trong năm 2023
Nửa đầu tháng 1/2023, XK tôm sang Nhật Bản đạt gần 20 triệu USD, tăng 2% so với cùng kỳ năm 2022. Sau khi tăng trưởng 16% trong năm 2022, XK tôm sang Nhật Bản trong năm 2023 dự kiến…
-
Giao Hàng Tiết Kiệm – Hành trình 10 năm nỗ lực trở thành Thương hiệu quốc gia
10 năm Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) ứng dụng công nghệ theo chủ trương chính phủ số hoá, luôn thượng tôn pháp luật để phát triển bền vững trở thành Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
-
Nông sản Việt có nhiều thế mạnh xây dựng thương hiệu xuất khẩu
Đưa hàng Việt Nam xuất khẩu ra thế giới bằng thương hiệu của Việt Nam, bán cho người bản địa là hướng xuất khẩu bền vững.
-
Cơ hội vươn tầm cho chanh dây Việt Nam
Chanh dây Việt Nam được đánh giá là loại hoa quả ngon đạt tiêu chuẩn xuất khẩu nhưng đang phải cạnh tranh với các nước cũng có thế mạnh như Columbia, Brasil, Ấn Độ và Indonesia.
-
Bước đi mạo hiểm
Koina là mô hình phân phối nông sản, giúp nông dân/hợp tác xã bao tiêu đầu ra và phân phối đa kênh, đặc biệt là đi trực tiếp đến từng điểm bán nhỏ lẻ trên sử dụng chuỗi cung ứng…
-
Kỳ V: Họ NguyễnViệt Nam với vai trò lịch sử của đất nước trong thời đại Hồ Chí Minh
Thời đại Hồ Chí Minh Thời đại Hồ Chí Minh trong lịch sử Việt Nam bắt đầu từ khi Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời (ngày 3/2/1930) do Nguyễn Ái Quốc (sau này là Hồ Chí Minh) sáng lập…
-
Xuất khẩu nông nghiệp: Khởi sắc từ thị trường lớn
Chính sách Zero COVID của Trung Quốc đã chính thức chấm dứt ngày 8/1 vừa qua. Đây là tín hiệu khả quan để xuất khẩu nông sản lấy làm động lực cán mốc 55 tỷ USD trong năm 2023. Trong…
-
Bước đệm lan tỏa trái cây Việt Nam tại châu Âu
Chuỗi cabin mát thông minh do công ty IPEI triển khai nhằm hỗ trợ hợp tác xã, doanh nghiệp tiếp cận công nghệ bảo quản bền vững, tiết kiệm năng lượng, mở đường cho trái cây Việt sang châu Âu.
-
“Hoài niệm Ông Thọ”
Để làm tốt tiếp thị hoài niệm, thương hiệu cần có bề dày lịch sử để sản phẩm của mình có mặt trong những ký ức một thời đã xa của người tiêu dùng.