Tiềm năng Việt
-
Ba Vì chuyển đổi cơ cấu kinh tế, nâng cao thu nhập cho người dân
Nhớ lại những ngày đầu khi triển khai chương trình xây dựng NTM năm 2010, Ba Vì có xuất phát điểm thấp, hạ tầng nông thôn thiếu đồng bộ, hệ thống giao thông nông thôn, giao thông thủy lợi nội…
-
Trải nghiệm Sin Suối Hồ
Nằm trên độ cao 1500m, Sin Suối Hồ thuộc dãy núi Hoàng Liên Sơn huyền thoại, khí hậu trong lành, mát mẻ quanh năm với hệ sinh thái rừng tự nhiên bao quanh, có thác Trái tim, thác Tình yêu,…
-
Xây dựng vùng nguyên liệu trọng điểm về cà phê ở Tây Nguyên
Cây cà phê một trong những loại cây trọng điểm về nông nghiệp công nghiệp đã được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn triển khai xây dựng vùng trọng điểm tại 4 tỉnh trọng điểm của Tây Nguyên.
-
Thành phố Lai Châu khát vọng vươn xa
Tuần Văn hóa – Thể thao và Du lịch thành phố Lai Châu lần thứ I, năm 2023 do UBND thành phố Lai Châu tổ chức với chủ đề “Thành phố Lai Châu – Khát vọng vươn xa” được tổ…
-
Hải Dương: Khai thác giá trị văn hóa phục vụ phát triển du lịch
Bên cạnh những loại hình du lịch như: sinh thái, mạo hiểm... gần đây du lịch văn hóa được xem là loại sản phẩm đặc thù của các địa phương, tạo sức hút nhiều du khách trong nước và quốc…
-
Cần chiến dịch quảng bá điểm đến hiệu quả cho doanh nghiệp du lịch
Các chuyên gia nhận định, chính sách visa mới chỉ là bước khởi động, cần nhiều giải pháp dài hơi để tạo đột phá hấp dẫn du khách nước ngoài.
-
Đại học HanShin (Hàn Quốc) – Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội (HHT): Đẩy mạnh hợp tác giao lưu đào tạo nhân lực Việt Nam – Hàn Quốc
Vừa qua, Đại diện trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội (HHT) đã có chuyến công tác và thăm trường Đại học HanShin – Hàn Quốc. Hai bên đã tổ chức lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp…
-
Đặc sắc gốm Phù Lãng
Cùng với Thổ Hà và Bát Tràng, xã Phù Lãng ở huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh, là một trong 3 trung tâm gốm cổ đã tồn tại và phát triển ở phía Bắc Việt Nam… Làng gốm Phù Lãng…
-
Sơn La: Khai thác tiềm năng kinh tế số trong xúc tiến quảng bá sản phẩm OCOP
Ngày 12/8, Chương trình “Chợ phiên OCOP Sơn La – Về miền nông sản” đã thu hút hơn 11 nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng mạng xã hội để livestream quảng bá, bán một số sản phẩm OCOP…
-
Diễn đàn kinh tế dược liệu Việt Nam – Liên kết của 4 nhà
Tại Diễn đàn kinh tế dược liệu Việt Nam, chuyên gia đã nhấn mạnh để dược liệu mang thương hiệu Việt khẳng định ra thế giới cần sự liên kết của 4 nhà: Nhà nước, nhà khoa học, nhà nông,…