Thương hiệu
-
Nội thất The One và mục tiêu ‘đồng hành cùng phát triển’ suốt 27 năm
Đầu năm nay, Nội thất Hòa Phát chính thức đổi tên thành Nội thất The One, tiếp tục nối dài hành trình gần 3 thập kỷ hoạt động bền bỉ tại thị trường Việt Nam. Gần 30 năm qua, Nội…
-
EVNNPC tiếp tục được xếp hạng tín nhiệm triển vọng tích cực
– Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tiếp tục được Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Fitch Ratings đánh giá ở mức ‘BB – Triển vọng tích cực.…
-
ACV lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh Doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc châu Á.
Mới đây, tại Lễ trao giải thưởng Kinh doanh xuất sắc châu Á 2022 (Asia Pacific Entrepreneurship Awards – APEA) lần thứ 15 với chủ đề “The Epitome of Success – Chuẩn mực của Thành công”, Tổng công ty Cảng…
-
Foxconn lấy ASEAN là trọng tâm trong chiến lược sản xuất xe điện
Foxconn vừa ký kết MOU về hợp tác sản xuất xe điện tại Indonesia, vốn đầu tư khoảng 8 tỷ USD. Đây là dự án thứ hai của Foxconn tại Đông Nam Á trong lĩnh vực sản xuất xe điện.…
-
Livestream quảng bá sản phẩm OCOP tiêu biểu của Việt Nam
(TGA) – Nhằm kết nối và quảng bá sản phẩm OCOP tiêu biểu của Việt Nam, tối 18/1, Văn phòng Điều phối Nông thôn mới T.Ư và T.Ư Đoàn đã tổ chức chương trình livestream “Sản phẩm OCOP Việt Nam:…
-
“Kỳ lân” MoMo đổ tiền đầu tư startup chuyển đổi số
MoMo vừa hoàn tất thương vụ đầu tư vào startup giải pháp bán hàng đa kênh Nhanh.vn. Đây là khoản tiền đầu tiên được giải ngân sau khi Công ty này chính thức trở thành “kỳ lân” tỷ USD. Thành…
-
Một công ty ở TP.HCM sử dụng tên và logo giống Binance
Một văn phòng trên đường Phạm Văn Đồng, thành phố Thủ Đức, TP.HCM có tên và bộ nhận diện thương hiệu tương tự sàn tiền số lớn nhất thế giới. Theo những người dân sống gần văn phòng nêu trên,…