Gia Lai Tourist được vinh danh Thương hiệu vàng Việt Nam 2024

Công ty cổ phần Du lịch Gia Lai (Gia Lai Tourist) là một trong 20 doanh nghiệp tiêu biểu được Trung tâm Bảo vệ người tiêu dùng và Viện Kinh tế – Văn hóa Trung ương vinh danh và trao giải thưởng “Thương hiệu vàng Việt Nam 2024” cho hai thương hiệu dịch vụ du lịch hàng đầu của tỉnh Gia Lai là khách sạn Pleiku và khách sạn Pleiku&Em.

Nhân dịp chào mừng Ngày giải phóng miền nam thống nhất đất nước, ngày 26/4/2024, Công ty cổ phần Du lịch Gia Lai tổ chức Lễ công bố sự kiện vinh danh khách sạn Pleiku và khách sạn Pleiku&Em đạt danh hiệu Thương hiệu vàng Việt Nam 2024. Đây là giải thưởng thuộc Chương trình Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng 2024 do Trung tâm Bảo vệ người tiêu dùng và Viện Kinh tế – Văn hóa Trung ương tổ chức xét chọn từ năm 2023 đến nay.

Gia Lai Tourist được vinh danh Thương hiệu vàng Việt Nam 2024
Ông Nguyễn Vỹ Hà-nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai (thứ nhất) và ông Trần Ngọc Nhung-Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh (thứ tư từ trái sang phải) chúc mừng khách sạn Pleiku và khách sạn Pleiku&Em đạt danh hiệu Thương hiệu vàng Việt Nam 2024.

Công ty cổ phần Du lịch Gia Lai trước đây là Công ty ăn uống và khách sạn tỉnh Gia Lai-Kon Tum được thành lập từ năm 1976. Trong 48 năm qua kể từ ngày thành lập, Công ty đã có một hành trình phấn đấu xây dựng và trưởng thành nhiều mặt, trải qua thời kỳ bao cấp chật vật, chuyển sang thời kỳ đổi mới với nhiều thách thức trong cuộc cạnh tranh để tồn tại và phát triển, Công ty đã có những bước phát triển, qua nhiều lần đổi tên, khẳng định được thương hiệu là doanh nghiệp hàng đầu của tỉnh trong lĩnh vực dịch vụ du lịch, đóng góp hiệu quả vào sự phát triển kinh tế-xã hội tỉnh Gia Lai.

Phát biểu tại buổi lễ ông Nguyễn Văn Lâm, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Du lịch Gia Lai chia sẻ: Trong bối cảnh hơn 2 năm trong đại dịch covid và 2 năm sau đại dịch covid, các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp dịch vụ du lịch trong cả nước gặp rất nhiều khó khăn, thách thức. Trên địa bàn thành phố Pleiku gần như những khách sạn có qui mô tương đương như khách sạn Pleiku, khách sạn Pleiku&Em đều rơi vào khó khăn thua lỗ phải chuyển nhượng thay đổi chủ sở hữu hoặc phá sản. Trong điều kiện đó, hai khách sạn thuộc Công ty cổ phần Du lịch Gia Lai vẫn giữ được ổn định và tiếp tục từng bước phát triển đi lên. Điều đó khẳng định sự cố gắng quyết tâm, kiên trì bền bỉ theo đuổi mục tiêu và cách làm sáng tạo, đổi mới, dám nghĩ dám làm của lãnh đạo Công ty và sự chung sức, đồng lòng của tập thể các cổ đông, CBCNV Công ty qua các thế hệ luôn cố gắng hết mình vượt qua khó khăn, thách thức để giữ vững được thương hiệu.

Gia Lai Tourist được vinh danh Thương hiệu vàng Việt Nam 2024
Ông Nguyễn Văn Lâm, Tổng giám đốc Gia Lai Tourist nhận bằng khen của Hiệp hội du lịch Việt Nam

“Chúng tôi luôn ý thức cao việc kinh doanh phải luôn coi khách hàng là trung tâm, là mục tiêu phục vụ và người lao động là tài sản lớn nhất của doanh nghiệp. Với sự cố gắng, quyết tâm đó, Gia Lai Tourist đã có được những thành quả xứng đáng là được quý khách hàng ngày càng ủng hộ và đánh giá cao cả về cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ”, ông Lâm nhấn mạnh.

Khách sạn Pleiku được tỉnh Gia Lai đầu tư xây dựng từ năm 1984 với quy mô 50 phòng nghỉ tọa lạc tại khu đất có diện tích lớn và đẹp nhất, đắc địa nhất của thị xã Pleiku lúc bấy giờ. Từ năm 2022, Gia Lai Tourist đã đầu tư nâng cấp khách sạn Pleiku thành khách sạn tiêu chuẩn 3 sao với 75 phòng ngủ tiện nghi có kiến trúc nội-ngoại thất sang trọng, độc đáo mang phong cách Hoàng gia Châu Âu tọa lạc trên khuôn viên đất rộng 8.500m2. Hệ thống nhà hàng tiệc cưới, hội nghị Pleiku Palace có sức chứa từ 100 đến 1.200 chỗ ngồi đáp ứng các nhu cầu tổ chức hội họp, tổ chức sự kiện văn hóa-nghệ thuật quy mô lớn. Kể từ khi hoàn thiện nâng cấp, mở rộng đưa vào hoạt động đến nay, khách sạn Pleiku được nhiều hãng lữ hành lớn, các Sở ngành trung ương và địa phương, các Công ty trong và ngoài tỉnh và nhiều khách du lịch lựa chọn là điểm nghỉ ngơi khi tới Phố Núi Pleiku thơ mộng. Công suất huy động phòng luôn đạt từ 75-80%.

Khách sạn Pleiku&Em nguyên trước đây là khách sạn Thanh Lịch được xây dựng từ những năm 70 của thế kỉ trước. Sau gần 50 năm hoạt động đã xuống cấp không thể tổ chức kinh doanh. Do vậy, năm 2018, Công ty cổ phần Du lịch Gia Lai đã đầu tư xây dựng mới hoàn toàn công trình Khách sạn Pleiku&Em quy mô 52 phòng ngủ tiêu chuẩn 3 sao và nhà hàng Cơm Niêu-ngon đậm đà các món ăn 3 miền. Khách sạn Pleiku&Em có vị trí tọa lạc trung tâm nhất thành phố Pleiku, bên cạnh Sân vận động Pleiku, gần Trung tâm thương mại, trụ sở Ủy ban nhân dân tỉnh, các Sở, ban ngành của tỉnh, các ngân hàng thương mại.

Việc đầu tư xây dựng mới khách sạn Pleiku&Em và hoàn thiện đầu tư nâng cấp, mở rộng khách sạn Pleiku đã góp phần tô điểm các khu vực trung tâm thành phố Pleiku-đô thị loại 1 của tỉnh. Đồng thời cũng là sự khẳng định để nâng tầm thương hiệu Công ty cổ phần du lịch Gia Lai xứng đáng là doanh nghiệp dịch vụ du lịch hàng đầu của tỉnh Gia Lai.

Tổng giám đốc Gia Lai Tourist cũng cho biết thêm, bên cạnh việc đầu tư nâng cấp về cơ sở vật chất, tiện nghi, Gia Lai Tourist luôn ý thức được việc phải quyết tâm đổi mới mạnh mẽ và toàn diện về phong cách phục vụ, chất lượng dịch vụ với một đội ngũ cán bộ công nhân viên phải chuyên nghiệp, tận tụy và các tiện ích giành cho khách hàng tốt nhất để luôn hướng tới sự phát triển ổn định và bền vững, mang lại niềm tin và sự ủng hộ của khách hàng. Có thể nói, thành công của khách sạn Pleiku và khách sạn Pleiku&Em đã gắn liền với tên gọi và thương hiệu của thành phố Pleiku xinh đẹp và giàu lòng mến khách.

“Những thành quả đạt được là nguồn động viên, khích lệ đối với CBCNV Gia Lai Tourist. Chúng tôi tin tưởng rằng, với việc thường xuyên đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất và quyết tâm đổi mới, nâng cao về chất lượng dịch vụ, khách sạn Pleiku, khách sạn Pleiku&Em sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi du khách đến thành phố Pleiku, xứng đáng với “Thương hiệu vàng Việt Nam” được trao tặng”, ông Nguyễn Văn Lâm khẳng định.

PV

 

 

Bài Viết Liên Quan

Back to top button