Gương mặt doanh nhân
-
Cần làm gì để phát triển logistics Quảng Ninh?
Để đẩy mạnh phát triển dịch vụ logistics, cần thúc đẩy chuỗi sản xuất để gia tăng giá trị và tận dụng triệt để lợi thế, tiềm năng của khu vực và địa phương.
-
Nữ lãnh đạo và vị thế xã hội của phụ nữ
Gia tăng tỷ lệ phụ nữ đảm nhiệm vị trí và vai trò lãnh đạo là một chỉ báo về sự thay đổi vị thế xã hội của phụ nữ. Nam nữ bình quyền Ngay tại Hội nghị thành lập…
-
Nữ CEO tạo “men xanh” cho nông sản Việt
Bằng công nghệ lên men, Vgreen Group đã kết hợp các loại trái cây đặc sản với trà Thái Nguyên đã tạo nên thức uống xanh từ các nguyên liệu thuần Việt.
-
Cuộc thi phóng sự, ký sự “Câu chuyện văn hóa doanh nhân”: Lan tỏa hệ giá trị đạo đức doanh nhân
Đó là chủ đề và mục đích của Cuộc thi viết phóng sự, ký sự báo chí “Câu chuyện văn hoá doanh nhân” do VCCI chỉ đạo Trung tâm Văn hóa Doanh nhân (đơn vị trực thuộc VCCI) tổ chức,…
-
Thể chế hóa việc hỗ trợ nữ chủ doanh nghiệp
Doanh nghiệp cần có những chính sách ưu tiên hỗ trợ tiếp cận nguồn tín dụng. Đồng thời hỗ trợ thông tin, hướng dẫn cụ thể về các giải pháp hỗ trợ để tiếp cận, sử dụng hiệu quả các…
-
Nữ doanh nhân Hải Dương: Lan tỏa tinh thần vì cộng đồng
Những năm qua, nhiều nữ doanh nhân Hải Dương đã lan tỏa tinh thần vì cộng đồng đã tạo động lực mạnh mẽ cho những hoàn cảnh gia đình khó khăn vươn lên, xây dựng gia đình ấm no, hạnh…
-
Khám phá cách giới trẻ duy trì lối sống healthy giữa nhịp sống bận rộn
Kể từ khi ra mắt vào năm 2021, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi ngày càng nhận được sự tin tưởng từ người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ luôn năng động...
-
VNI chia sẻ yêu thương đến bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Viện K Tân Triều
VNI đã trao 20 suất quà ý nghĩa đến bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn và trao 10 chiếc xe lăn đến bệnh viện K - Tân Triều.
-
Giữ giá trị cho “vàng trắng” một thời
Ông Phạm Đình Luyến - TGĐ Công ty cao su Chư Păh cho biết, để cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường cần phải biết đối thủ, biết thị trường, hiểu rõ chất lượng sản phẩm.
-
Vì một Việt Nam xanh
Vietcombank đã phát động chương trình trồng 60 nghìn cây xanh “Vietcombank – Vì một Việt Nam xanh”.