Vietjet công bố 7 đường bay quốc tế mới tại Diễn đàn đầu tư Đà Nẵng
Trong chuỗi hoạt động của Diễn đàn Đầu tư Đà Nẵng 2022, UBND thành phố và hãng hàng không thế hệ mới Vietjet đã trao biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược 5 năm (2022-2027).
UBND thành phố Đà Nẵng và Vietjet trao biên bản ghi nhớ hợp tác dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính. Hợp tác chiến lược nhằm hỗ trợ, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển kinh tế – xã hội của Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng.
Theo đó, Vietjet sẽ phối hợp để quảng bá hình ảnh của Đà Nẵng đến du khách trong và ngoài nước, thúc đẩy giao thương, du lịch, đầu tư đến thành phố. Vietjet lên kế hoạch sơn tàu bay mang thương hiệu du lịch của Đà Nẵng để mang hình ảnh thành phố đến các quốc gia, điểm đến mà hãng có đường bay tới. Song song đó, Đà Nẵng cũng tham gia cùng Vietjet trong các sự kiện kích cầu, hội nghị xúc tiến đầu tư, giới thiệu du lịch, quảng bá điểm đến này tới du khách…
Các đường bay kết nối thành phố biển “đáng sống nhất Việt Nam” Đà Nẵng với Busan (Hàn Quốc), 5 thành phố lớn, đông dân nhất Ấn Độ là New Delhi, Mumbai, Hyderabad, Ahmedabad, Bangalore cùng Singapore đi vào hoạt động từ tháng 7 và ngay trong quý III/2022, với 4-7 chuyến khứ hồi mỗi tuần, đáp ứng nhu cầu du lịch, giao thương, đầu tư, thăm thân… của người dân, du khách.
Phó tổng giám đốc Vietjet Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ: “Đà Nẵng là một điểm đến hấp dẫn du khách quốc tế hàng đầu Việt Nam. Vietjet đã vận chuyển gần 22 triệu lượt khách tới Đà Nẵng trong thời gian qua. Hãng hiện có tới 8 đường bay nội địa cùng 5 đường bay quốc tế đến và đi từ Đà Nẵng. Vietjet tin tưởng các đường bay quốc tế mới công bố sẽ góp phần mở ra thêm nhiều cơ hội, thúc đẩy kinh tế thương mại, đầu tư kinh doanh giữa Đà Nẵng với các thành phố, quốc gia trong khu vực”.
Với nhiều hoạt động tích cực và gắn bó với thành phố Đà Nẵng cũng như “con đường di sản Miền Trung”, hãng hàng không Vietjet đã không ngừng mở thêm đường bay, mang tới khách hàng nhiều lựa chọn về chuyến, thời gian, trải nghiệm tốt đẹp qua những món ăn nóng tươi ngon, sản phẩm dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tiện ích. Bên cạnh đó là tàu bay mới, hiện đại, dàn tiếp viên tận tâm, thân thiện, đặc biệt phải kể đến các chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc ngay ở độ cao 10.000 m.
Vietjet cùng đội tàu bay mang hình ảnh biểu tượng của cờ đỏ, sao vàng, giai điệu “Hello Việt Nam” đã góp phần quảng bá hình ảnh du lịch, đất nước, con người Việt Nam hiếu khách tới thế giới và ngược lại, góp phần phát triển kinh tế tại các thành phố, quốc gia mà hãng có đường bay tới.
Tập đoàn Sovico đưa ra sáng kiến và phát triển “con đường di sản Miền Trung” kết nối Huế – Mỹ Sơn – Đà Nẵng – Hội An, quảng bá cho du lịch miền Trung. Tại Đà Nẵng, Vietjet là hãng hàng không đầu tiên khai thác các đường bay cả nội địa và quốc tế tới sân bay mới của tỉnh, đồng thời khai thác những chuyến bay quốc tế đầu tiên đến với thành phố.
Nguồn: Zingnews.vn