Tiềm năng Việt
-
Tiếp bước tiến hành trình 40 năm tự hào của thương hiệu “quốc dân” ProudlymadeinVietnam
Từ Nâng niu bàn chân Việt đến ProudlymadeinVietnam Khởi sinh từ ý tưởng “Nâng niu bàn chân Việt” với mong muốn mang lại những sản phẩm tử tế, nâng niu đôi bàn chân người Việt, hơn 40 năm trước xưởng sản xuất…
-
Du lịch cộng đồng gắn với OCOP
Số lượng sản phẩm OCOP ngày càng gia tăng, kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng sản phẩm được nâng cao, hình thành nhóm sản phẩm đặc trưng của vùng, miền, tỉnh Thái Nguyên có nhiều tiềm năng để phát triển…
-
Đà Nẵng định hướng cải thiện chỉ số PCI thế nào?
Ở vị trí thứ 9/63 tỉnh thành theo Bảng xếp hạng Chỉ số Năng lực cạnh tranh cấp tỉnh 2022 (PCI) vừa được VCCI công bố, Đà Nẵng đã lên kế hoạch cải thiện trong năm nay. Với vị trí…
-
Kinh doanh thời đại mới phải đem lại giá trị cho xã hội
Để tăng hiệu quả kinh doanh tại nước ngoài, các doanh nghiệp Việt Nam cần quan tâm và thúc đẩy hơn nữa các yếu tố bền vững và đem lại giá trị mới cho xã hội, theo lãnh đạo VCCI.…
-
Thủ tướng gửi thông điệp tới hơn 20 triệu thanh niên Việt Nam
Với khí thế của tuổi trẻ, thế hệ trẻ ngày nay sẽ vượt qua các khó khăn, thách thức và không có gì cản trở được sự phát triển của thanh niên Việt Nam. Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh…
-
Lan tỏa “hào khí doanh nhân Việt Nam”
Cuộc thi là một phần trong hành trình xây dựng văn hoá kinh doanh Việt Nam thời kỳ mới, thời kỳ Việt Nam phấn đấu trở thành quốc gia phát triển văn minh, thịnh vượng. Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công nhấn…
-
Thị trường tiềm năng mới cho du lịch Việt
Những năm gần đây, lượng du khách Hàn Quốc ghé thăm Việt Nam ngày càng tăng cao, giúp cho Hàn Quốc trở thành thị trường tiềm năng cho du lịch Việt.
-
Xây dựng văn hoá cà phê cho phát triển bền vững
Bộ trưởng Lê Minh Hoan yêu cầu, xây dựng văn hóa cà phê để dẫn dắt ngành hàng cà phê phát triển với sự chung tay từ bà con nông dân cho đến các doanh nghiệp, nhà phân phối, chính…
-
Vịnh Hạ Long lọt top điểm đến đẹp nhất thế giới
CNN vừa công bố 25 địa điểm hàng đầu trong đó có Vịnh Hạ Long. Trong danh sách còn nhiều địa danh nổi tiếng khác như Samburu (Kenya), Rotorua (New Zealand), (Kata Tjuta) Australia.
-
Nữ lãnh đạo và vị thế xã hội của phụ nữ
Gia tăng tỷ lệ phụ nữ đảm nhiệm vị trí và vai trò lãnh đạo là một chỉ báo về sự thay đổi vị thế xã hội của phụ nữ. Nam nữ bình quyền Ngay tại Hội nghị thành lập…