Ra mắt đại sứ chiến dịch “Bánh kem 1 chữ” mở đầu chuỗi chiến dịch “Bánh kem kết nối”

MC Mạnh Khang cùng các bạn trẻ KOC thế hệ GenZ đã có mặt tại sự kiện giới thiệu đại sứ và phát động chiến dịch “Bánh kem 1 chữ”, sự kiện mở đầu chuỗi chiến dịch “Bánh kem kết nối” được tổ chức bởi Công ty Nhất Hương. Đây là chiến dịch hướng tới việc kết nối cộng đồng, đưa mọi người lại gần nhau hơn thông qua quá trình học, làm và trao tặng những chiếc bánh kem thơm ngon.

Ra mắt đại sứ chiến dịch “Bánh kem 1 chữ” mở đầu chuỗi chiến dịch “Bánh kem kết nối”
Toàn cảnh buổi lễ giới thiệu đại sứ và phát động chiến dịch “Bánh kem 1 chữ” mở đầu chuỗi chiến dịch “Bánh kem kết nối”

Sự kiện không chỉ được thế hệ GenZ quan tâm, thích thú, mà góp phần tạo ý nghĩa xã hội giúp kết nối thầy cô và những ai từng ngồi trên ghế nhà trường. Sự kiện thu hút đông đảo báo chí, truyền thông, những nhà sáng tạo nội dung số, thế hệ GenZ, MC Mạnh Khang, các hot tiktok,…

Ra mắt đại sứ chiến dịch “Bánh kem 1 chữ” mở đầu chuỗi chiến dịch “Bánh kem kết nối”
MC Mạnh Khang xúc động dành tặng chiếc bánh do chính tay mình làm đến cô giáo của mình dịp Ngày nhà giáo Việt Nam – 20/11

Mạnh Khang là MC của truyền hình VTV vậy nên việc lựa chọn trở thành đại sứ một chiến dịch của thương hiệu đối với anh cần hết sức cẩn trọng. Anh cho biết mình nhận thức rõ về trách nhiệm và mong muốn lan toả những giá trị của “Bánh kem 1 chữ”.

Ra mắt đại sứ chiến dịch “Bánh kem 1 chữ” mở đầu chuỗi chiến dịch “Bánh kem kết nối”
Vũ Thị Hoài Sơn – CEO Nhất Hương Sơn và MC Mạnh Khang tại sự kiện công bố Đại sứ thiện chí của Chiến dịch “Bánh kem 1 chữ”

Là người không theo học ngành bánh, chị Vũ Thị Hoài Sơn – CEO Nhất Hương, vốn tốt nghiệp đại học Ngoại Ngữ Hà Nội, từng theo đuổi công việc du lịch, rồi duyên với ngành bánh và tình yêu, sự đầu tư bài bản để có được Nhất Hương ngày hôm nay.

Chị chia sẻ: “Những chuyến đi hội chợ ở nước ngoài, ngành sữa, ngành bakery, và học được những công ty, doanh nghiệp bán máy móc để làm những đồ làm bánh. Từ một người nhập khẩu mình mày mò từ từ, kết nối với nhóm chuyên gia ở Hà Lan, những người lớn tuổi và sẵn sàng giúp nước nghèo. Hồi đó mình chịu khó đọc báo, từ thông tin nhỏ, mình đến đại sứ quán hỏi người ta xem muốn tìm chuyên gia trong ngành thì làm thế nào, rồi có người chỉ đường cho mình, rồi từ từ tìm họ về”.

Ra mắt đại sứ chiến dịch “Bánh kem 1 chữ” mở đầu chuỗi chiến dịch “Bánh kem kết nối”
Bà Bà Vũ Thị Hoài Sơn – CEO Nhất Hương chia sẻ những tâm huyết về chiến dịch “Bánh kem kết nối”

Nhất Hương là doanh nghiệp hàng đầu trong sản xuất kem và nguyên phụ liệu bánh, với chứng nhận ISO và HACCP, không chỉ mở rộng thị trường trong và ngoài nước mà còn đào tạo thợ làm bánh chuyên nghiệp và pha chế. Nhất Hương tự hào làm ra được kem làm bánh topping cream – một trong những nguyên liệu khó sản xuất trong ngành thực phẩm, vốn là thế mạnh của các công ty  Âu – Mỹ.

Tới nay, Nhất Hương tự hào cung cấp cho hàng nghìn cửa hàng bánh ngọt – đồ uống trong nước và xuất khẩu đi 17 thị trường trên thế giới, trong đó có các thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Hồng Kông (Trung Quốc)… Cái tên Nhất Hương trở thành một thương hiệu hàng đầu trong ngành bánh kem tươi của Việt Nam cũng như vươn tầm quốc tế.

Ra mắt đại sứ chiến dịch “Bánh kem 1 chữ” mở đầu chuỗi chiến dịch “Bánh kem kết nối”

Chiến dịch “Bánh kem kết nối” hướng tới việc kết nối cộng đồng, đưa mọi người lại gần nhau hơn thông qua những chiếc bánh thơm ngon được tạo tác từ bàn tay của các nghệ nhân, và những nguyên phụ liệu thơm ngon chất lượng của Nhất Hương. Các đại sứ thiện chí của Chiến dịch sẽ trực tiếp quay những video quá trình bản thân đi học làm bánh kem 1 chữ tại Trường dạy nghề bánh Nhất Hương, và chia sẻ câu chuyện đằng sau, đăng tải lên các kênh mạng xã hội để kêu gọi cộng đồng cùng hưởng ứng.

Ra mắt đại sứ chiến dịch “Bánh kem 1 chữ” mở đầu chuỗi chiến dịch “Bánh kem kết nối”
Ban tổ chức tặng hoa DC Group và các bạn trẻ KOC đại sứ truyền thông xã hội của chiến dịch kết nối cộng đồng

Sự kiện mở đầu chiến dịch này là “Bánh kem 1 chữ” được thực hiện vào dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Sau đó, Nhất Hương sẽ thực hiện hàng loạt sự kiện tiếp theo vào các dịp lễ Giáng Sinh, Tết Nguyên Đán, Ngày lễ tình nhân, Quốc tế phụ nữ 8/3, Ngày cá tháng 4… Điểm chung của tất cả các sự kiện là đều hướng tới mục tiêu “kết nối mọi người lại gần nhau hơn, với khởi đầu là chiếc bánh kem”.

Anh Nguyễn Ngọc Long – sáng lập truyền thông Trăng đen, cũng là người cố vấn truyền thông cho chiến dịch Bánh Kem kết nối cho biết: “Sự kiện “Bánh kem 1 chữ” với ý tưởng đơn giản, kêu gọi tất cả những ai đang hoặc đã từng ngồi trên ghế nhà trường gửi tặng cho Thầy, Cô giáo của mình những chiếc bánh kem 1 chữ. Người tham gia chiến dịch có thể tự làm hoặc đặt mua bánh kem, nhưng sau đó, thay vì viết lên những dòng chữ “mang tính thủ tục” như Mừng ngày nhà giáo Việt Nam, Kính tặng thầy cô nhân ngày 20/11, hãy viết lên đó chỉ 1 chữ”.

Ra mắt đại sứ chiến dịch “Bánh kem 1 chữ” mở đầu chuỗi chiến dịch “Bánh kem kết nối”
Anh Nguyễn Ngọc Long cố vấn truyền thông cho chiến dịch Bánh Kem kết nối chia sẻ tại sự kiện

Đó có thể là “Khoan Dung”, “Trung Thực”, “Gia đình”, “Chiếc áo”, “Cuốn tập”… Miễn sao 1 chữ này có một câu chuyện, kỷ niệm của chính người tham gia với Thầy cô giáo của mình. Ban tổ chức tin rằng khi được nhận những chiếc “Bánh kem 1 chữ”, các Thầy Cô giáo sẽ bất ngờ, tò mò, khó hiểu với nội dung lời gửi tặng và hỏi lại “các em ơi, chữ này có ý nghĩa gì?”. Khi ấy, cả Thầy cô và Học trò sẽ có một cơ hội rất tự nhiên, dễ dàng, gần gũi để ngồi xuống hàn huyên, tâm sự những câu chuyện ngày xưa. Đó là sự kết nối thông qua một chiếc bánh kem.

Lê Minh

Bài Viết Liên Quan

Back to top button