Chuyên trang tạp chí điện tử của diễn đàn doanh nghiệpChuyên trang tạp chí điện tử của diễn đàn doanh nghiệp
  • Trang chủ
  • Hoạt động VCCI
  • Doanh nghiệp
  • Thế giới ảnh
  • DN.Chuyển đổi số KTS
    • TIN TỨC
    • SỰ KIỆN
      • Kinh Tế
    • ĐÀO TẠO
    • DOANH NGHIỆP
    • XÃ HỘI
  • Đời sống
    • Nhân Ái
    • Mocar 360
    • Tiêu dùng
    • Truyền Hình
  • Du lịch
  • Ống kính đa chiều

Subscribe to Updates

Get the latest creative news from FooBar about art, design and business.

What's Hot

Khởi tố vụ án chôn, xả chất thải nguy hại tại Công ty Bóng đèn Điện Quang

22/05/2022

Phát hiện vi phạm tại nhiều gói thầu y tế tại Thái Nguyên

22/05/2022

Phương án định giá đất còn nhiều vướng mắc, bất cập

22/05/2022
Facebook Twitter Instagram
Facebook Twitter Instagram
Chuyên trang tạp chí điện tử của diễn đàn doanh nghiệp Chuyên trang tạp chí điện tử của diễn đàn doanh nghiệp
Subscribe
  • Trang chủ
  • Hoạt động VCCI
  • Doanh nghiệp
  • Thế giới ảnh
  • DN.Chuyển đổi số KTS
    • TIN TỨC
    • SỰ KIỆN
      • Kinh Tế
    • ĐÀO TẠO
    • DOANH NGHIỆP
    • XÃ HỘI
  • Đời sống
    • Nhân Ái
    • Mocar 360
    • Tiêu dùng
    • Truyền Hình
  • Du lịch
  • Ống kính đa chiều
Chuyên trang tạp chí điện tử của diễn đàn doanh nghiệpChuyên trang tạp chí điện tử của diễn đàn doanh nghiệp
Home»DN.Chuyển đổi số KTS»Mang trải nghiệm số vào nha khoa
DN.Chuyển đổi số KTS

Mang trải nghiệm số vào nha khoa

19/04/2022Không có phản hồi
Facebook Twitter Pinterest LinkedIn Tumblr WhatsApp VKontakte Email
Share
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Email

Ông Linh cho biết đã đến lúc ngành Y tế cần nhìn vào ngành Dịch vụ và Bán lẻ để suy nghĩ lại về “đề xuất giá trị” của các sản phẩm dịch vụ y tế với khách hàng.

Mặc dù mới tham gia lĩnh vực y tế trong thời gian chưa lâu, ông Bùi Tuấn Linh và cộng sự tại Nha khoa Kim quyết tâm mang một trải nghiệm “thời đại số” nhất quán giữa phòng khám thực địa với trực tuyến, cùng chất lượng dịch vụ “hưởng thụ” của ngành dịch vụ vào lĩnh vực y tế ở Việt Nam.

Ông Bùi Tuấn Linh

Ông Linh cho biết đã đến lúc ngành Y tế cần nhìn vào ngành Dịch vụ và Bán lẻ để suy nghĩ lại về “đề xuất giá trị” của các sản phẩm dịch vụ y tế với khách hàng. Ngành Y tế nói chung và nha khoa nói riêng, ngoài mục tiêu hàng đầu là chữa bệnh còn cần mang đến một trải nghiệm dễ chịu cho khách hàng nữa.

– Từ đâu mà Nha khoa Kim lại có ý tưởng “đi nha khoa phải như đi spa”, thưa ông?

Nói đến Starbucks, chắc mọi người đều biết là một chuỗi cà phê. Nhưng vị CEO sáng lập Howard Schultz lại định nghĩa khác hẳn. Ông xác định, Starbucks không phải là một công ty cà phê phục vụ khách hàng, mà là một công ty nhân bản mang lại giá trị cho cả khách hàng lẫn nhân viên và chỉ tình cờ đi bán cà phê mà thôi. Ngành Y tế nói chung và nha khoa nói riêng bây giờ cũng vậy, ngoài mục tiêu hàng đầu và hiển nhiên, là chữa bệnh, thì còn cần cung cấp một trải nghiệm tốt cho khách hàng nữa.

Đi khám răng vốn luôn là một nỗi “sợ hãi” với nhiều người. Trong tiếng Anh có hẳn một từ là “dentophobia” để chỉ những người có hội chứng sợ gặp nha sĩ. Nhưng không nên để nỗi sợ đó ngăn cản chúng ta chăm sóc răng miệng. Chính vì vậy, chúng tôi muốn xây dựng một dịch vụ chăm sóc răng miệng mà khi tới đó, khách hàng không có cảm giác là đang đi khám bệnh, hay nói cách khác, đi khám răng nhưng mà lại thư giãn như đi hưởng spa.

Với việc liên tục mở rộng, mô hình Nha khoa Kim đã phát triển 22 phòng khám trên cả nước.

– Vậy Nha khoa Kim đang làm gì để hiện thực hóa hướng đi này?

Hẳn mọi người rất khó chịu nếu đi tới phòng khám mà bị “bàn giao” lẫn nhau giữa các bộ phận trong phòng khám. Bởi vậy, ở Nha khoa Kim, khách hàng sẽ có một trải nghiệm đồng nhất từ khâu đặt hẹn đến lúc hoàn thành điều trị. Cho dù khách hàng liên hệ bằng bất kỳ cách nào (chat, gọi điện, hoặc đến trực tiếp phòng khám) đều được truy vết và đặt hẹn trên hệ thống trung tâm.

Khách hàng trước khi đến khám được nhắc hẹn, khám xong được hệ thống tự động gửi tin nhắn để khách hàng có thể đánh giá dịch vụ và phản hồi nếu có. Mỗi khách hàng trước khi về đều được đặt lịch hẹn tái khám hoặc chăm sóc răng miệng tổng quát cho lần tiếp theo. Toàn bộ hồ sơ và lịch sử khám bệnh cũng được lưu tập trung để khách hàng có thể dễ dàng khám và điều trị ở bất kỳ chỗ nào trong trong tổng số 22 phòng khám của Nha khoa Kim trên cả nước.

– Đằng sau những “cảm giác spa” đó là một bộ máy thế nào, thưa ông?

Tôi và các đồng nghiệp đã thay đổi và nâng cấp một loạt quy trình và công cụ phục vụ khách hàng dựa trên những điển hình tốt trong cả ngành thương mại điện tử và ngành F&B.

Nha khoa Kim lập hẳn một Phòng Trải nghiệm Khách hàng để tập trung vào việc đo lường trải nghiệm khách hàng từ khâu đặt hẹn đến lúc hoàn thành điều trị.

Bạn đừng ngạc nhiên khi gọi điện đến Nha khoa Kim và được các nhân viên gọi đúng tên của bạn khi nhấc máy! Các thông tin để phục vụ khách hàng được chia sẻ liên tục, liên thông giữa các bộ phận trong toàn bộ tổ chức để mang lại chất lượng dịch vụ và trải nghiệm đồng nhất cho khách hàng.

Sáng kiến gần đây nhất của phòng Chăm sóc Khách hàng là hệ thống đánh mã màu dựa trên thời gian từ lúc khách hàng bước chân vào đến khi bắt đầu được điều trị, để bác sỹ và các vị trí phục vụ khách hàng kịp thời hơn.

– Xin cảm ơn ông!

Theo Minh Quân (báo Diễn đàn Doanh nghiệp)

nha khoa trải nghiệm số
Share. Facebook Twitter Pinterest LinkedIn Tumblr WhatsApp Email
Previous ArticleHải Phòng: Số hoá để minh bạch trong quy hoạch xây dựng
Next Article Eurowindow – Hành trình 20 năm dẫn đầu xu thế vật liệu xây dựng xanh

Related Posts

Smart –sản phẩm của người tiêu dùng thông minh

22/05/2022

Công nghệ thực tế ảo sẽ được ứng dụng tại “Hội chợ triển lãm sản phẩm có trách nhiệm với Xã hội và Môi trường 2022”

21/05/2022

HDBank trao kinh phí xây 100 nhà tình nghĩa cho tỉnh Điện Biên

20/05/2022

TP.HCM và Hà Nội sẽ có thêm 2 đường vành đai vào năm 2025, 2026

20/05/2022

Comments are closed.

Đừng bỏ lỡ
Ống kính đa chiều

Khởi tố vụ án chôn, xả chất thải nguy hại tại Công ty Bóng đèn Điện Quang

By bientapvien22/05/20220

Ngày 21/5, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết, đơn vị này đã…

Phát hiện vi phạm tại nhiều gói thầu y tế tại Thái Nguyên

22/05/2022

Phương án định giá đất còn nhiều vướng mắc, bất cập

22/05/2022

Smart –sản phẩm của người tiêu dùng thông minh

22/05/2022

PHÒNG THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM (VCCI)

TẠP CHÍ DIỄN ĐÀN DOANH NGHIỆP

Giấy phép số: 58/GP-BTTTT ngày 18/02/2020

Tổng biên tập: Phạm Ngọc Tuấn

CHUYÊN TRANG ĐIỆN TỬ THẾ GIỚI ẢNH

Giấy phép số 18/GP-CBC ngày 12.11.2020

P.Tổng biên tập phụ trách chuyên trang: PGS. TS. Nguyễn An Tiêm

Trụ sở HN: Toà nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa

Mọi hành động sử dụng nội dung của thegioianh.diendandoanhnghiep.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản

Đường dây nóng: 0832260276

Liên hệ quảng cáo: Công ty cổ phần truyền hình invest tv

Địa chỉ: Tầng 1 số 30 Trung Liệt, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội,

Gmail: Truyenhinhinvest@gmail.com

Thế giới ảnh © 2021.

Type above and press Enter to search. Press Esc to cancel.