Made By VietNam Day 2025 tôn vinh thương hiệu Việt

Hàng trăm doanh nghiệp đã được truyền lửa từ những câu chuyện thương hiệu Việt tiên phong, có khát vọng vươn xa, thôi thúc đổi mới và thúc đẩy thương hiệu Việt bước vào kỷ nguyên mới trong suốt chuỗi hoạt động cả ngày Made By VietNam Day tại TP.Hồ Chí Minh.

Made By VietNam Day 2025 tôn vinh thương hiệu Việt
Nhà báo Cao Anh Minh – Tổng giám đốc Đài Truyền hình TP.HCM cùng ông Trần Phú Lữ – Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương Mại và Đầu tư TP.HCM thực hiện nghi thức khai mạc Ngày Vinh danh Made By VietNam Day 2025

Sự kiện Made by Vietam Day 2025 vừa chính thức được diễn ra tại Đài Truyền hình TP.HCM, đánh dấu một bước tiến mới trong hành trình tôn vinh thương hiệu Việt. Đây là sự kiện lần đầu tiên được tổ chức, do Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) thực hiện.

Trong khuôn khổ Made by Vietam Day 2025, Lễ Vinh danh Dấu ấn Thương hiệu Việt – Lần 1, năm 2025 là điểm kết khép lại hành trình một ngày đầy cảm hứng. Lễ vinh danh ghi nhận những doanh nghiệp tiêu biểu trong 6 hạng mục: Dấu Ấn Thương hiệu Việt Tiên phong; Dấu Ấn Thương hiệu Việt Truyền cảm hứng; Dấu Ấn Thương hiệu Việt Đổi mới Sáng tạo; Dấu Ấn Thương hiệu Việt vì Cộng đồng; Dấu Ấn Thương hiệu Việt Bản lĩnh; Dấu Ấn Thương hiệu Việt Hướng đến Tăng trưởng xanh.

Tại Lễ Vinh danh Dấu ấn Thương hiệu Việt – Lần 1, năm 2025, Trầm hương Hoàng Trầm được trao tặng danh hiệu Dấu ấn thương hiệu vì cộng đồng.

Made By VietNam Day 2025 tôn vinh thương hiệu Việt
Thương hiệu Trầm hương Hoàng Trầm được trao tặng danh hiệu Dấu ấn thương hiệu vì cộng đồng

Danh hiệu này ghi nhận nỗ lực bền bỉ của Hoàng Trầm trong việc lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống, phát triển sản phẩm từ trầm hương thiên nhiên một cách bền vững, đồng thời tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ cộng đồng vùng sâu vùng xa, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam giàu bản sắc đến bạn bè quốc tế.

Sự góp mặt của Hoàng Trầm tại sự kiện không chỉ là niềm tự hào của ngành trầm hương mà còn là minh chứng rõ nét cho một thế hệ thương hiệu Việt đang kết hợp giữa bản sắc truyền thống và tư duy phát triển hiện đại.

Ông Phạm Tuấn Anh – Chủ tịch Trầm hương Hoàng Trầm, chia sẻ: “Trầm hương Hoàng Trầm ra đời với một tâm niệm duy nhất – gìn giữ và lan tỏa giá trị văn hóa trầm hương Việt đến với cộng đồng trong và ngoài nước. Danh hiệu ‘Dấu ấn Thương hiệu Việt vì Cộng đồng’ là niềm vinh dự lớn, nhưng đồng thời cũng là lời nhắc nhở để chúng tôi tiếp tục hành trình bền bỉ, tử tế và có trách nhiệm hơn với xã hội.”

“Hoàng Trầm không chỉ tạo ra sản phẩm từ trầm – chúng tôi kiến tạo trải nghiệm, kết nối con người với bản sắc, với thiên nhiên và với chính giá trị cội nguồn. Trong suốt chặng đường phát triển, chúng tôi luôn đặt lợi ích cộng đồng, phát triển xanh và gìn giữ nguồn tài nguyên quý giá làm kim chỉ nam.

Made By VietNam Day 2025 tôn vinh thương hiệu Việt

Trầm hương Hoàng trầm hiện là Hội viên hội Trầm hương Việt Nam với hơn 30 năm kinh nghiệm Nghiên cứu và Phát triển trong tất cả các lĩnh vực như: Trồng hàng trăm Hecta rừng Dó bầu, Nghiên cứu Tạo trầm chất lượng cao, Sản xuất và Kinh doanh đa dạng với hàng chục loại sản phẩm Trầm hương từ những sản phẩm truyền thông như Nhang trầm, trầm thanh, trầm nụ, các mặt hàng Mỹ nghệ trầm hương như vòng tay, vòng cổ, tượng trầm… đến các sản phẩm mới như trà trầm hương, rượu trầm hương.

Đặc biệt trầm hương Hoàng trầm đã bỏ rất nhiều công sức và tâm huyết đầu tư Khu Bảo tồn Trầm hương Hoàng trầm nằm trong khu rừng trầm rộng 30ha độc đáo và duy nhất tại Nha Trang Khánh Hoà nhằm Bảo tồn và Phát triển những giá trị văn hoá, lịch sử hàng ngàn năm của TRẦM HƯƠNG Việt Nam. Mỗi năm Khu bảo tồn đón hàng chục ngàn du khách Việt Nam cũng như trên toàn Thế giới đến tham quan và chiêm ngưỡng.

Với những cố gắng tuyệt vời đó Trầm hương Hoàng trầm mang sứ mệnh đưa các giá trị Cao đẹp và Tinh túy của Trầm hương đến cho quý Khách hàng trong và ngoài nước và để khẳng định vị thế số 1 của Trầm hương Việt Nam trên trường Quốc Tế.

Lê Long

Bài Viết Liên Quan

Back to top button