Gương mặt doanh nhân
-
Bước đệm lan tỏa trái cây Việt Nam tại châu Âu
Chuỗi cabin mát thông minh do công ty IPEI triển khai nhằm hỗ trợ hợp tác xã, doanh nghiệp tiếp cận công nghệ bảo quản bền vững, tiết kiệm năng lượng, mở đường cho trái cây Việt sang châu Âu.
-
“Xanh hóa logistics”
Phát triển logistics xanh tại Việt Nam còn sơ khai, nhận thức của cộng đồng doanh nghiệp còn nhiều hạn chế. Vì vậy, “Xanh hóa logistics”, vẫn còn là một hành trình khá dài hơi…
-
Doanh nghiệp “đầu tàu” dẫn dắt ngành logistics “vượt bão”
Trong bối cảnh khó khăn của năm 2023, trách nhiệm, vai trò của các doanh nghiệp “đầu tàu” lại càng quan trọng hơn.
-
Chuyển đổi số theo chiều sâu: Thu hút đầu tư hạ tầng kinh tế số
Hiện tại, Việt Nam đã hình thành hệ sinh thái công nghệ, là quốc gia trẻ, có năng lực công nghệ, nền giáo dục công nghệ tốt.
-
Khơi thông thị trường năng lượng tái tạo
Tăng cường phát triển năng lượng tái tạo là giải pháp quan trọng góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia và đáp ứng mục tiêu giảm phát thải.
-
“Xanh hóa” ngành dệt may
Việt Nam đa phần sản xuất gia công nên nếu sản xuất thông thường như trước đây sẽ rất khó cạnh tranh.
-
Văn hóa đặc biệt trong “đế chế” gia đình Merck
Qua nhiều thế kỷ, sự gắn kết mạnh mẽ của gia đình, sứ mệnh và các giá trị đã định hướng và định hình Merck.
-
Doanh nhân thành đạt tuổi Mão
Bằng sự thông minh, nhanh nhạy đặc trưng, những doanh nhân Việt thành đạt cầm tinh con Mèo (Mão) đã “chèo lái” doanh nghiệp vượt qua nhiều giai đoạn thử thách.
-
Tâm ở đâu tầm ở đó
Kinh doanh bán hàng online tuy cũ nhưng lại mới với nhiều người và không phải ai cũng nắm bắt được “chìa khoá” của lĩnh vực kinh doanh này để mở cánh cửa thành công.
-
[eMagazine] Đông Tây Group và “kim chỉ nam” tạo khác biệt
Từ một doanh nghiệp non trẻ, Đông Tây Land sau gần một thập kỷ xây dựng và phát triển, đến nay không chỉ khẳng định năng lực của một đơn vị tư vấn và phân phối bất động sản hàng…