Da LAB trở thành đại sứ quảng bá ứng dụng tài chính số Home Credit

Với MV được tung ra vừa rồi, Da LAB trở thành đại sứ quảng bá cho Home App – ứng dụng “chuẩn tài chính số” của Home Credit.  

Sự kết hợp lần đầu tiên cùng Da LAB mang lại hình ảnh mới, sống động và hiện đại hơn cho thương hiệu tài chính số toàn diện Home Credit. Ngôn từ đơn giản, tiết tấu nhanh của rap cũng thể hiện những điểm tương đồng của đại sứ và thương hiệu: trẻ, năng động và am hiểu công nghệ. 

Trong “Chiến lược tài chính toàn diện quốc gia năm 2025, định hướng đến năm 2030”: Chính phủ Việt Nam đã đặt ra các yêu cầu: Phát triển các sản phẩm cho vay tiêu dùng phù hợp với đối tượng tiêu dùng, có mức lãi suất hợp lý, góp phần ngăn ngừa tín dụng đen. 

Da LAB trở thành đại sứ quảng bá ứng dụng tài chính số Home Credit
Caption: Hậu trường buổi quay phim về ứng dụng tài chính số Home Credit cùng Da LAB

Chiến lược cũng nói rõ rằng dịch vụ tín dụng tiêu dùng của các công ty tài chính đã tiếp cận được các phân khúc khách hàng mà các ngân hàng truyền thống chưa tiếp cận được hoặc phục vụ dưới chuẩn, hoặc tệp khách có lịch sử tín dụng hạn chế, mức thu nhập trung bình hoặc thấp, kém ổn định, không có tài sản bảo đảm… 

Tiếp cận đúng đối tượng khách hàng là một trọng tâm và thách thức trong hoạt động kinh doanh của thương hiệu tài chính số Home Credit. Từ năm 2021 cho đến nay tập đoàn Home Credit đều công bố báo cáo phát triển bền vững thường niên với các mục tiêu môi trường, xã hội và quản trị (ESG) làm trọng tâm. 

Các giải pháp tài chính số của Home Credit giúp giải quyết các nhu cầu tài chính của khách hàng dễ dàng, nhanh chóng và linh hoạt hơn trước. Home Credit triển khai hợp tác chiến lược với một số nền tảng mua sắm trực tuyến, sàn TMĐT lớn nhằm phát triển sản phẩm tài chính số Home PayLater – Mua trước trả sau – với các kỳ hạn thanh toán linh hoạt từ 1, 3, 6 & 12 tháng với lãi suất chỉ từ 0% . 

Home Credit là công ty tài chính tiêu dùng thực hiện cho vay có trách nhiệm, chú trọng về quản lý tài chính cá nhân. Khách hàng cũng có thời gian cool-off để xem xét sản phẩm tài chính đó có thật sự nằm trong khả năng chi trả của mình hay không. 

Các nỗ lực số hóa của Home Credit đã tạo nên Home App, nền tảng tài chính số tích hợp đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính, mang lại những trải nghiệm “mượt hơn”, nhiều tiện ích và ưu đãi hơn cho khách hàng. Đó là mục tiêu hàng đầu của thương hiệu tài chính số Home Credit. 
Gia nhập thị trường năm 2008, Home Credit là công ty tài chính số toàn diện hàng đầu Việt Nam. Hiện công ty có khoảng 6.000 nhân viên, có mặt tại 9.000 điểm dịch vụ bán hàng, đã và đang phục vụ gần 15 triệu khách hàng trên cả nước.

Bài Viết Liên Quan

Back to top button