Cục Du lịch Đài Loan công bố ISAAC là Đại sứ Du lịch 2025 tại Việt Nam

Cục Du lịch Đài Loan (TTA) vừa chính thức công bố ca sĩ, diễn viên ISAAC là Đại sứ Du lịch Đài Loan năm 2025 trong sự kiện ra mắt được tổ chức trên du thuyền sang trọng Dosm Elite of Saigon dọc sông Sài Gòn.

Với sức ảnh hưởng mạnh mẽ, hình ảnh chuyên nghiệp và lượng người hâm mộ lớn, đặc biệt trong giới trẻ, ISAAC được kỳ vọng sẽ truyền cảm hứng khám phá Đài Loan – điểm đến giàu văn hóa, cảnh quan độc đáo và trải nghiệm đầy cảm xúc.

Cục Du lịch Đài Loan công bố ISAAC là Đại sứ Du lịch 2025 tại Việt Nam
Đại diện Cục Du lịch Đài Loan tại thành phố Hồ Chí Minh và ca sĩ, diễn viên ISAAC (ảnh giữa)

Tại sự kiện, video quảng bá du lịch Đài Loan do ISAAC thực hiện đã chính thức ra mắt. Điểm nhấn đặc biệt là video được phát trực tiếp trên Sky 3000 – màn hình LED ven sông lớn nhất thế giới, tọa lạc dọc sông Sài Gòn, tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng và lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh du lịch Đài Loan.

Bộ phim theo chân ISAAC trong hành trình âm nhạc đi tìm sự đồng điệu cảm xúc, kết nối những cảnh quan đa dạng của Đài Loan thông qua âm thanh — như tiếng sóng vỗ rì rào ở đảo Hòa Bình tại thành phố cảng Cơ Long, tiếng những gánh hàng rong tấp nập trên phố cổ Lộc Cảng ở Chương Hóa, tiếng chào hỏi, cười đùa thân thiện của các bạn trẻ tại Trung tâm Nghệ thuật Pier-2 ở Cao Hùng, cùng tổng hợp các giai điệu hài hòa của bộ tộc Bunun ở Đài Đông vv. Hy vọng qua Video có thể mang đến cho khán giả Việt Nam một góc nhìn mới mẻ và đầy cảm xúc về Đài Loan.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Derek Chou, Giám đốc Văn phòng đại diện Cục Du lịch Đài Loan tại TP. Hồ Chí Minh cho biết, ISAAC không chỉ là một trong những nghệ sĩ được yêu mến tại Việt Nam, giữ vững hình ảnh “sạch” và chuyên nghiệp, mà còn có mối liên kết đặc biệt với Đài Loan. MV có lượt xem cao nhất của ISAAC trên YouTube – “Tôi Đã Quên Thật Rồi” – cũng được quay hoàn toàn tại Đài Loan.

“Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác cùng ISAAC một lần nữa và hy vọng video quảng bá du lịch Đài Loan lần này sẽ tiếp tục nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả Việt Nam, tương tự như các sản phẩm trước đây của anh ấy,” ông Chou chia sẻ.

Theo ông Derek Chou, lượng du khách Việt Nam đến Đài Loan đang ghi nhận mức tăng trưởng tích cực trong những năm gần đây. Năm 2024, số lượt khách Việt đạt khoảng 370.000 lượt, dần phục hồi về mức trước đại dịch. Chỉ trong 9 tháng đầu năm 2025, con số này đã vượt 330.000 lượt, tăng khoảng 15% so với cùng kỳ năm trước, đưa Việt Nam trở thành thị trường lớn thứ hai của Đài Loan tại khu vực Đông Nam Á.

Trong thời gian tới, Cục Du lịch Đài Loan sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động quảng bá tại Việt Nam, khuyến khích du khách khám phá chiều sâu văn hóa, ẩm thực đặc sắc và các điểm đến đa dạng, đồng thời khẳng định vị thế, khả năng cạnh tranh ngày càng cao cùng tiềm năng dài hạn của Đài Loan như một điểm đến du lịch tinh hoa và đẳng cấp.

Lê Long

Bài Viết Liên Quan

Back to top button