Doanh nghiệp và trách nhiệm xã hội
-
Những con số ấn tượng – Minh chứng sức hút của Samsung Solve for Tomorrow
Qua 6 mùa tổ chức, cuộc thi Samsung Solve for Tomorrow đã trở thành sân chơi công nghệ thường niên dành cho học sinh cả nước. Năm nay, bước sang năm thứ 7, cuộc thi vẫn chứng minh sức hút…
-
Sơn Facom đồng hành cùng Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2026 – “Việt Nam Bừng sáng”
Đại diện công ty truyền thông Đa Phong cách và ông Bùi Văn Khương – TGĐ công ty CP tập đoàn Facom ký kết hợp đồng tài trợ cuộc thi Khẳng định vai trò thương hiệu qua sắc màu của…
-
Locknlock lan toả sống xanh bền vững tại Lào Cai
Hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới (5/6), LocknLock – thương hiệu đồ gia dụng đến từ Hàn Quốc – đã đồng hành cùng tổ chức Xanh Việt Nam trong loạt hoạt động thiết thực tại tỉnh Lào Cai, nhằm…
-
Samsung khởi động cuộc thi Samsung Solve for Tomorrow 2025 tại khu vực miền Trung
Ngày 21/5, tại Đà Nẵng, Samsung Việt Nam và Tổ chức Tuổi trẻ Thành đạt Việt Nam (JA Việt Nam) tiếp tục khởi động cuộc thi Samsung Solve for Tomorrow 2025 tại khu vực miền Trung, nhằm đẩy mạnh hơn…
-
Tầm ảnh hưởng của 500 doanh nghiệp gia đình toàn cầu năm 2025
Ông Robert (Bobby) Stover, Jr. – Lãnh đạo Dịch vụ và Văn phòng Doanh nghiệp Gia đình EY Khu vực Châu Mỹ, lần đầu giới thiệu bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp gia đình lớn nhất trên toàn cầu theo…
-
NĂM THỨ TƯ LIÊN TIẾP HANEL TÀI TRỢ HỌC BỔNG CHO SINH VIÊN VIỆN PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC VIỆT NAM – NHẬT BẢN (VJCC)
Tại buổi lễ, bà Cao Mai Khanh, Phó Tổng giám đốc Công ty CP Hanel đã trao học bổng trị giá 50 triệu đồng cho 3 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn (mỗi suất học bổng trị giá 10…
-
Lenovo cam kết tiếp tục hỗ trợ thanh niên có hoàn cảnh khó khăn xây dựng sự nghiệp trong nền kinh tế số
Ngày 21/3 tại Hà Nội, Tổ chức Plan International Việt Nam phối hợp với Viện REACH tổ chức hội thảo tổng kết dự án “Hướng tới tương lai chuyển đổi số ở Việt Nam”. Sau tròn một năm triển khai…
-
LocknLock hỗ trợ các gia đình đơn thân và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn
Công ty gia dụng toàn cầu LocknLock đã tổ chức trao tặng vật phẩm sinh hoạt cho các gia đình mẹ đơn thân và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam và Hàn Quốc nhân dịp Ngày…
-
Chuỗi chương trình thường niên “Xuân Yêu Thương” cho trẻ em và người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn
Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã thực hiện chuỗi chương trình thường niên “Xuân Yêu Thương” tại các trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc. Theo đó, các tình…
-
Chương trình “63 Gắn Kết – 1 Tết Sum Vầy” đến với công nhân và gia đình khó khăn tại Thủ đô
Ngày Tết cận kề, chương trình CSR “63 Gắn Kết – 1 Tết Sum Vầy” do SABECO phối hợp cùng Hội LHTN TP. Hà Nội tổ chức đã mang 400 phần quà ý nghĩa đến các công nhân và gia…