DOANH NGHIỆP
-
Thị trường y tế hấp dẫn các nhà đầu tư
Thị trường y tế, chăm sóc sức khoẻ tại Việt Nam với quy mô khoảng 12 tỷ USD đã được các nhà đầu tư đánh giá là một thị trường rất “màu mỡ”.
-
Thị trường đồ gia dụng “khát” những “tân binh” có “sức nặng”
Theo số liệu ước tính của Whirlpool, quy mô thị trường ngành hàng gia dụng Việt Nam lên tới 12,5 – 13 tỷ USD với mức phát triển cao hơn bình quân.
-
SASCO CHUNG TAY XÂY DỰNG NHÀ TÌNH NGHĨA TẠI THỪA THIÊN – HUẾ
Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) phối hợp cùng Bộ Tổng tham mưu Quân đội Nhân dân Việt Nam, Quân chủng Phòng không – Không quân, Tổng Công ty Xây dựng Công…
-
Cách Casper “đánh chiếm” thị trường
Nếu nhìn vào thời gian “đánh chiếm” thị trường Việt Nam thì Casper vẫn còn là thương hiệu khá mới mẻ so với nhiều thương hiệu ngoại khác.
-
Home Credit đưa chiến lược ESG lên một tầm cao mới trong Báo cáo phát triển bền vững 2022
Vừa qua, tập đoàn tài chính tiêu dùng quốc tế Home Credit đã công bố báo cáo phát triển bền vững năm thứ ba liên tiếp cho kỳ báo cáo năm 2022. Báo cáo nêu bật những bước tiến của…
-
Điều gì thúc đẩy các nhà bán lẻ Hàn Quốc mở rộng tại Việt Nam?
Dân số trẻ, sức mua lớn và sự tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ đang là những động lực khiến cho các nhà bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc nhắm đến việc mở rộng tại Việt Nam.
-
H&M khơi mào cuộc chiến giá với Shein
H&M bắt đầu gửi lời tuyên chiến tới hãng thời trang siêu rẻ Shein bằng cách giảm giá, bán đồ rẻ hơn cả Shein, giống như cuộc đua đồ điện tử giá rẻ ở Việt Nam.
-
Vingroup và K-Sure ký MOU thúc đẩy hợp tác phát triển kinh tế
Tập đoàn Vingroup công bố đã ký Biên bản ghi nhớ (MoU) với Tổng Công ty Bảo hiểm Thương mại Hàn Quốc (K-Sure), trong khuôn khổ Diễn đàn kinh tế Việt Nam - Hàn Quốc 2023.
-
HEINEKEN VIỆT NAM TIẾP TỤC NÂNG TẦM HÀNH ĐỘNG “VÌ MỘT VIỆT NAM TỐT ĐẸP HƠN”
Vừa qua, tại thành phố Hồ Chí Minh, HEINEKEN Việt Nam đã ra mắt Báo cáo Phát triển Bền vững năm 2022, đánh dấu năm thứ 9 công ty theo dõi và báo cáo những bước tiến của mình trên…