DOANH NGHIỆP
-
Linh hoạt cơ chế để doanh nghiệp tiếp cận vốn vay
Trong bối cảnh khó khăn hiện nay, Chính phủ cần phải có cơ chế thí điểm hoặc mang tính đặc thù để tạo điều kiện cho ngân hàng và doanh nghiệp có thể tiếp cận vốn một cách dễ dàng…
-
Hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi mô hình kinh doanh tuần hoàn
Hoạt động kinh tế tuần hoàn bền vững trong khu vực tư nhân được thúc đẩy thông qua sự hỗ trợ về chuyên môn, nguồn lực và mạng lưới của các đối tác.
-
KHÔNG GIAN PHÁT TRIỂN MỚI CHO DOANH NGHIỆP: Giảm chi phí thực chất cho doanh nghiệp
Cải cách thể chế thậm chí còn quan trọng hơn cả chính sách tài khoá và tiền tệ trong ngắn hạn, không chỉ đơn giản thủ tục hành chính mà còn hướng đến cắt giảm chi phí đầu tư phát…
-
Tạo không gian phát triển mới cho doanh nghiệp
Chuyên gia kiến nghị, chuyển nguồn lực từ các gói hỗ trợ kém hiệu quả sang cho một chương trình khác, vẫn mang tính chất hỗ trợ doanh nghiệp, ưu tiên các chính sách hỗ trợ về thuế, phí.
-
Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội (HHT) – Cơ sở GDNN toàn diện, thước đo khẳng định thương hiệu của nhà trường
Người lao động (NLD) không có kỹ năng nghề đang đứng trước thách thức thiếu việc làm nghiêm trọng thì người có kỹ năng nghề, nhất là lao động có tay nghề cao lại được các doanh nghiệp chờ đón…
-
BẢN HÒA CA DIỆU KỲ HÀNH TRÌNH 30 NĂM SASCO
Những âm thanh hân hoan của vĩ cầm tựa muôn chim cất tiếng hót, dòng suối mùa xuân róc rách reo, làn gió xuân dịu dàng. Giai điệu mùa xuân (Spring) – thuộc tác phẩm kinh điển The Four Seasons…
-
Tập đoàn Medytox đã chính thức thâm nhập vào thị trường Việt Nam
Vừa qua, Tập đoàn Medytox (Hàn Quốc) đã chính thức thâm nhập thị trường Việt Nam thông qua việc ký kết hợp đồng cung cấp dòng sản phẩm Neuraderm với Công ty phân phối dược mỹ phẩm và thiết bị…
-
Điểm đến mới của giới đầu tư
Hiện, nguồn vốn đầu tư mạo hiểm đổ vào các phòng khám trường thọ đã tăng lên 57 triệu USD vào năm ngoái, gấp đôi so với mức 27 triệu USD năm 2021.
-
Chiêu khuyến mãi tệ nhất lịch sử
Suốt nhiều thập niên, Hoover (công ty gia dụng Mỹ hiện diện từ lâu ở Anh) gần như không có đối thủ.
-
Làm sao để phát triển ngành Cà phê Việt?
Từ xưa đến nay, cà phê Việt Nam bị gắn mác là sản xuất nhiều nhưng chất lượng chưa tốt, dù có cải tiến mạnh mẽ 5 năm gần đây; và hiện nay chúng ta vẫn đang cố gắng...