Trà mật ong Boncha đồng hành Marathon Heritage Journey Huế 2023
Trà mật ong Boncha kết hợp mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá tốt cho sức khỏe,giúp giải tỏa cơn khát, tăng hứng khởi cho vận động viên sau giải chạy.
Trà mật ong Boncha là nhà tài trợ đồng hành của sự kiện Marathon Heritage Journey 2023 được tổ chức tại TP Huế vào ngày 25/6. Đồng hành cùng nhiều sự kiện thể thao trước đó, Boncha mong muốn tiếp tục truyền tải thông điệp đề cao sức khỏe bằng cách tập luyện và lựa chọn đúng các loại thực phẩm, thức uống tốt cho sức khỏe.
Với thành phần 100% mật ong nguyên chất, kết hợp trà xanh nguyên lá, sản phẩm giúp giải tỏa cơn khát, mang đến cảm giác sảng khoái cho người dùng.
Trà mật ong Boncha thanh mát tiếp sức cho VĐV sau khi hoàn thành đường chạy. Hơn 5.000 runner tại sự kiện đã được thưởng thức sản phẩm trà mật ong Boncha ướp lạnh với các hương vị độc đáo như vị chanh, tắc và việt quất. Hàng nghìn sản phẩm trà mật ong Boncha cũng được trang bị trong túi racekit của toàn bộ runner tham dự giải chạy.
Trà mật ong Boncha được nhiều bạn trẻ tại giải chạy yêu thích |
Đại diện Uniben – doanh nghiệp sở hữu thương hiệu Boncha – cho biết thông qua các sự kiện thể thao, Uniben hy vọng lan tỏa tinh thần sống hứng khởi và đề cao thói quen rèn luyện sức khỏe đến cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ. Với Boncha, các vận động viên đã có một giải chạy bổ ích và ý nghĩa.
Chị Huỳnh Như, 24 tuổi – một runner đến từ TP.HCM – chia sẻ: “Tôi thích vị chát nhẹ, thơm dịu của trà, kết hợp vị ngọt của mật ong, vị tắc tươi mát trong trà mật ong Boncha. Sản phẩm giúp tôi giải khát, cảm thấy sảng khoái và lấy lại tinh thần hứng khởi sau chặng đua”.
Các hương vị độc đáo của trà mật ong Boncha như vị chanh, tắc và việt quất thỏa mãn khẩu vị của nhiều người dùng.
Sản phẩm trà mật ong Boncha kết hợp mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá. Trong đó, mật ong được biết đến chứa chất chống oxy hóa, vitamin và nhiều khoáng chất tốt cho hệ tiêu hóa. Trà xanh góp phần tăng sức đề kháng, tốt cho cơ thể.
Ngoài lợi ích sức khỏe, Boncha còn giúp giải khát, làm thanh mát cơ thể trong ngày nắng nóng. Sản phẩm có các hương vị sáng tạo như vị chanh thanh mát, tắc thơm độc đáo, việt quất chua ngọt mới lạ, đáp ứng đa dạng khẩu vị của người dùng.
Bên cạnh dạng chai truyền thống, Boncha cũng tiên phong cho ra mắt phiên bản lon sleek-can cao cấp, mang đến trải nghiệm giải khát thời thượng cho người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ hiện đại.
Trà mật ong Boncha là sản phẩm được Uniben, doanh nghiệp có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm, đầu tư nghiên cứu và phát triển với dây chuyền sản xuất hiện đại khép kín, trong các nhà máy tiêu chuẩn châu Âu. Sản phẩm đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.
Uniben là công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam, sở hữu 3 nhà máy hiện đại, tiêu chuẩn châu Âu với các thương hiệu: 3 Miền, Reeva, Boncha, Joco và Abben. Trong đó, mì 3 Miền là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất 6 năm liên tục từ 2017 đến 2022 tại khu vực nông thôn, theo Kantar Brand Footprint. Ngoài ra, Uniben còn có các sản phẩm nước chấm, hạt nêm 3 Miền thơm ngon và tiện lợi; mì cao cấp Reeva với nguyên liệu tươi 100%; trà mật ong Boncha từ 100% mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá; nước trái cây Joco topping dai giòn sần sật và nước tăng lực Abben với định vị “chuẩn năng lượng phát tạo chuẩn xác”.