Thương hiệu
-
Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 được tổ chức ngày 4/11
190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm được công nhận đạt THQG Việt Nam năm 2024. Đây là những doanh nghiệp đáp ứng hệ thống các tiêu chí của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam, là…
-
Tập đoàn Sunhouse và Chuỗi siêu thị Điện Máy Xanh tri ân khách hàng nhân dịp 10 năm hợp tác chiến lược
Vừa qua, Tập đoàn SUNHOUSE và Hệ thống siêu thị Điện máy xanh đã kỷ niệm 10 năm hợp tác, đánh dấu một cột mốc lớn trong hành trình liên minh chất Việt. Đánh dấu cột mốc 10 năm hợp…
-
Lễ khai trương chuyên trang Thương hiệu quốc gia trên Báo Nhân Dân
Chiều 22/10, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân phối hợp với Bộ Công thương chính thức khai trương chuyên trang Thương hiệu quốc gia trên Báo Nhân Dân tại địa chỉ http://thuonghieuquocgia.nhandan.vn. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có một chuyên…
-
Tôn vinh 88 Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024
Sáng 12/10, tại Hà Nội, Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tổ chức Lễ tôn vinh thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam 2024, nhằm vinh danh 88 thương hiệu, sản phẩm đã có đóng…
-
Thành Phát ra mắt “Chương trình Đối tác Bán lẻ và Nền tảng Trải nghiệm Khách hàng (CXP)
Theo ông Nguyễn Huy Tưởng – Chủ tịch HĐQT Công ty, điều cốt lõi trong hoạt động của Công ty là luôn cam kết mang lại những giải pháp tiên tiến và hiệu quả nhất nhằm hỗ trợ và…
-
Các nàng hậu Việt ấn tượng với cà phê và siêu xe của Trung Nguyên Legend
Những người đẹp nổi tiếng showbiz Việt như Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Hoa hậu Thanh Thủy, Hoa hậu Thiên Ân, Á hậu Ngọc Hằng, Á hậu Ngọc Thảo, Á hậu Bùi Khánh…
-
Vinacafe ra mắt hệ thống nhận diện mới cho thương hiệu Vietnam Coffee – Ngôi sao cà phê Việt
Với sứ mệnh nâng tầm giá trị cà phê Việt, Tổng Công ty Cà phê Việt Nam vừa công bố hệ thống nhận diện mới cho thương hiệu Vietnam Coffee – Ngôi sao cà phê Việt. Sự kiện này không…
-
ĐẮK R’LẤP khơi dậy tiềm năng, lợi thế từ OCOP
Sản phẩm lớn lên với vùng nguyên liệu tại chỗ Một trong những điểm mạnh của sản phẩm OCOP ở bất kỳ quốc gia nào đó là xây dựng từ vùng nguyên liệu địa phương, tại chỗ. Khi có được…
-
C.P. Việt Nam gia nhập Liên minh Tái chế Bao bì PRO Việt Nam, cùng các doanh nghiệp thúc đẩy kinh tế tuần hoàn
Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) cùng 07 doanh nghiệp lớn chính thức trở thành thành viên PRO Việt Nam, đánh dấu bước tiến quan trọng của các công ty nhằm thúc đẩy các mục tiêu…
-
Bentley ra mắt bộ sưu tập Bentayga Extraordinary Journeys
Vượt qua khỏi trí tưởng tượng thông thường, Mulliner – bộ phận cá nhân hoá của Bentley vừa ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn Bentayga Extraordinary Journeys được lấy cảm hứng từ chính trải nghiệm trên mỗi…