Thành Phát ra mắt “Chương trình Đối tác Bán lẻ và Nền tảng Trải nghiệm Khách hàng (CXP)

Vừa qua, tại Khách sạn Melia (44 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội), Công ty CP Ắc quy Thành Phát đã tổ chức lễ ra mắt “Chương trình Đối tác Bán lẻ và Nền tảng Trải nghiệm Khách hàng (CXP)”. Đây là sự kiện mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng nhằm giới thiệu, mở rộng quy mô hoạt động cũng như tri ân các đối tác của Công ty trên khắp cả nước.

 

Thành Phát ra mắt “Chương trình Đối tác Bán lẻ và Nền tảng Trải nghiệm Khách hàng (CXP)

Theo ông Nguyễn Huy Tưởng – Chủ tịch HĐQT Công ty, điều cốt lõi trong hoạt động của Công ty là luôn cam kết mang lại những giải pháp tiên tiến và hiệu quả nhất nhằm hỗ trợ và đồng hành cùng quý đối tác, khách hàng trên hành trình phát triển kinh doanh. Và trong lễ ra mắt này, chúng tôi rất vui mừng khi được giới thiệu một bước tiến quan trọng trong chiến lược này.

Thành Phát ra mắt “Chương trình Đối tác Bán lẻ và Nền tảng Trải nghiệm Khách hàng (CXP)

Chủ tịch HĐQT Công ty Nguyễn Huy Tưởng phát biểu

Thành Phát ra mắt “Chương trình Đối tác Bán lẻ và Nền tảng Trải nghiệm Khách hàng (CXP)

 

Ắc quy PLATINUM là sản phẩm của tập đoàn năng lượng Clarios của Mỹ được phân phối độc quyền bởi Thành Phát – Công ty được thành lập từ năm 2007 và đã phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực cung cấp năng lượng cho các phương tiện di chuyển. Thành Phát có mạng lưới phân phối trải khắp các tỉnh thành cả nước với sản lượng nhập khẩu bình quân 100.000 bình/năm. Điều này đã mang lại niềm tin cho khách hàng ngày càng vững chắc về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ bán hàng.  

Chương trình Đối tác Bán lẻ là chương trình hàng đầu mà Clarios dành riêng cho thị trường Đông Nam Á, với mục tiêu tạo sự gắn kết mạnh mẽ hơn với các đối tác kinh doanh. Chương trình này được thiết kế nhằm mở rộng sự hiện diện của Công ty trên khắp khu vực, củng cố mạng lưới bán hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ. Chủ tịch HĐQT Thành Phát tin rằng, thông qua sự hợp tác, chia sẻ thông tin một cách cởi mở và minh bạch, các đối tác của Công ty sẽ không chỉ phát triển mạnh mẽ mà còn đóng góp vào sự phát triển chung của toàn bộ hệ sinh thái Clarios tại Đông Nam Á.

Thành Phát ra mắt “Chương trình Đối tác Bán lẻ và Nền tảng Trải nghiệm Khách hàng (CXP)

Bên cạnh đó, để hỗ trợ hiệu quả hơn cho Chương trình Đối tác Bán lẻ, Công ty cũng chính thức ra mắt Nền tảng Trải nghiệm Khách hàng (CXP). Đây là một công cụ công nghệ thông tin đột phá giúp theo dõi ắc quy Platinum trên toàn bộ chuỗi giá trị dưới dạng kỹ thuật số thông qua mã QR. Với CXP, các đối tác có thể dễ dàng quản lý và theo dõi sản phẩm một cách chính xác, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và tối ưu hóa các hoạt động kinh doanh.

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thông tin về sản phẩm, nền tảng CXP còn mang lại khả năng quản lý tập trung, hỗ trợ các đối tác trong việc giám sát, quản lý hàng hóa, và thực hiện các chương trình khuyến mãi, bảo hành một cách dễ dàng và thuận tiện. Đặc biệt, trong tương lai, CXP sẽ đóng vai trò như một nền tảng Clarios cho Chương trình Bảo hành Điện tử, giúp đơn giản hóa quy trình bảo hành và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Với sự kết hợp giữa hai chương trình, Clarios sẽ không chỉ mở rộng và củng cố vị thế của mình trên thị trường Đông Nam Á, mà còn tạo ra những giá trị bền vững cho tất cả các đối tác và khách hàng. Đồng thời, Thành Phát cam kết sẽ không ngừng đổi mới và mang lại những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất để cùng quý đối tác xây dựng một tương lai phát triển và thịnh vượng hơn tại Việt Nam – Chủ tịch HĐQT Công ty Nguyễn Huy Tưởng nhấn mạnh.

                                                                                                                       Hoàng Thắng

 

Bài Viết Liên Quan

Back to top button