Sunhouse – Thương hiệu quốc gia, sản phẩm quốc dân
Tự hào là doanh nghiệp duy nhất trong ngành hàng gia dụng có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia nhiều năm liên tiếp, Sunhouse chứng tỏ vị thế của mình bằng việc chiếm lĩnh thị phần lớn của nhiều nhóm sản phẩm thiết yếu trong gia đình.
Thành lập từ năm 2000, Sunhouse hiện là “cánh chim đầu đàn” trong ngành gia dụng Việt Nam với danh mục hơn 1.000 mã sản phẩm phong phú, từ gia dụng nhỏ trong bếp như Chảo chống dính, Nồi inox, Nồi cơm điện… đến những thiết bị điện tử thông minh phục vụ cuộc sống cả gia đình như Máy lọc nước, Điều hòa không khí… Nhiều trong số đó chiếm thị phần kinh doanh lớn tại Việt Nam, trở thành một thương hiệu “quốc dân” với gia đình Việt.
Thương hiệu Quốc gia – Đại diện duy nhất trong ngành hàng Gia dụng
Sunhouse nhận được danh hiệu cao quý “Thương hiệu Quốc gia” từ năm 2018 đến nay, với nhóm sản phẩm Chảo chống dính và Nồi inox. Đây cũng là hai sản phẩm có lịch sử sản xuất và kinh doanh lâu đời nhất tại Sunhouse, với nhà máy sản xuất đầu tiên ra đời từ năm 2003.
Đặc biệt, Sunhouse cũng là doanh nghiệp duy nhất trong ngành hàng Gia dụng nhận được danh hiệu này. Đây là minh chứng uy tín cho những thành tựu của Doanh nghiệp trong việc không ngừng đổi mới, cải tiến và tiên phong đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu ngày càng phong phú. Thương hiệu Quốc gia cũng là bảo chứng, tượng trưng cho “quốc kỳ” mà Sunhouse mang trên mình khi xuất khẩu sang các thị trường quốc tế. Minh chứng là sản phẩm của Sunhouse đã có mặt tại các quốc gia phát triển và khắt khe hàng đầu như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mexico…
“Sunhouse hiểu rõ trách nhiệm và sứ mệnh của mình khi đưa những sản phẩm mang Thương hiệu Quốc gia Việt Nam ra trường quốc tế. Đây không chỉ là bảo chứng cho chất lượng của những sản phẩm mang thương hiệu Việt mà còn góp phần gia tăng giá trị của THQG Việt Nam trên bản đồ xếp hạng các thương hiệu mạnh thế giới”, ông Lê Tùng – Giám đốc Chiến lược Tập đoàn Sunhouse chia sẻ.
Sản phẩm quốc dân: Chảo chống dính, Bếp gas, Nồi cơm điện…
Không chỉ là đại diện duy nhất đạt “Thương hiệu quốc gia”, Sunhouse còn là doanh nghiệp sản xuất đồ gia dụng lớn nhất Việt Nam với cụm nhà máy 100.000m2 đặt tại KCN Ngọc Liệp, Quốc Oai, Hà Nội. Đây là nơi sản xuất ra hàng triệu sản phẩm thiết yếu trong gia đình mỗi năm.
Cụm nhà máy Sunhouse tại Hà Nội
Với bề dày phát triển của mình, nhiều sản phẩm Sunhouse chiếm lĩnh “áp đảo” thị trường trong nước. Điển hình có thể kể đến như Chảo chống dính với 45% thị phần, Nồi cơm điện chiếm đến 38%, Ấm siêu tốc là 35%, Bếp gas chiếm 20%… Với hơn 20 triệu hộ gia đình tin tưởng và sử dụng, không hổ khi gọi Sunhouse là thương hiệu sở hữu nhiều “sản phẩm quốc dân” nhất.
Hiện nay, Sunhouse cho ra thị trường nội địa khoảng 8 triệu chiếc chảo chống dính mỗi năm. Con số đó với Nồi inox là khoảng 600.000 bộ (không tính nồi lẻ), với Nồi cơm điện là hơn 800.000 chiếc, Bếp gas là hơn 540.000 chiếc/năm.
Để đạt được điều này, Sunhouse sở hữu nhiều yếu tố cốt lõi. Đầu tiên phải kể đến năng lực chủ động sản xuất và quản trị chất lượng sản phẩm. Với hệ sinh thái 10 nhà máy bao gồm cả năng lực cơ khí, năng lực về nhựa, mạch điều khiển và các chi tiết phụ trợ, Sunhouse có thể chủ động sản xuất bất kỳ sản phẩm gia dụng nào để đáp ứng nhu cầu của người dùng, với mức giá thành hợp lý và phải chăng.
Thứ hai là hệ thống phân phối, kinh doanh sản phẩm đến mọi miền của Tổ quốc. Nơi nơi ở khắp 63 tỉnh thành, Sunhouse đều có các điểm bán lớn nhỏ, phân phối đủ các nhóm sản phẩm thiết yếu. Sunhouse cũng là đối tác kinh doanh của nhiều chuỗi siêu thị như Điện máy xanh, Chợ Lớn, Mediamart… Nhờ thế, khách hàng có thể dễ dàng tìm mua ở mọi nơi và mọi lúc.
Sunhouse cũng có những chính sách bảo vệ khách hàng tối đa như bảo hành chính hãng lên đến 5 năm (tùy thuộc vào nhóm sản phẩm), lắp đặt tại nhà, bảo hành tại nhà và trên khắp 63 tỉnh thành… Nhờ đó, các vấn đề mà khách hàng gặp phải được hỗ trợ và xử lý triệt để, nhanh gọn, tiết kiệm.
Uy tín của thương hiệu Sunhouse được gây dựng xuyên suốt 23 năm hình thành và phát triển, là niềm tự hào hiện hữu trong mọi gia đình Việt. Giai đoạn tiếp theo, Sunhouse đặt mục tiêu trở thành Thương hiệu toàn cầu, đưa các sản phẩm quốc dân tại Việt Nam ra thế giới.