NĂM THỨ TƯ LIÊN TIẾP HANEL TÀI TRỢ HỌC BỔNG CHO SINH VIÊN VIỆN PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC VIỆT NAM – NHẬT BẢN (VJCC)
Ngày 11/4/2025, Viện Phát triển nguồn nhân lực Việt Nam – Nhật Bản (VJCC) tổ chức Lễ trao học bổng cho sinh viên vượt khó và sinh viên xuất sắc của 2 chương trình cử nhân Kinh doanh quốc tế theo mô hình tiên tiến Nhật Bản (JIB) và Kinh doanh số (DB) năm học 2024-2025. Công ty CP Hanel năm thứ tư liên tiếp đồng hành cùng các doanh nghiệp tài trợ học bổng sinh viên của Viện.
Tại buổi lễ, bà Cao Mai Khanh, Phó Tổng giám đốc Công ty CP Hanel đã trao học bổng trị giá 50 triệu đồng cho 3 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn (mỗi suất học bổng trị giá 10 triệu đồng) và 4 sinh viên xuất sắc (mỗi suất học bổng trị giá 5 triệu đồng) của niên khóa 2024-2025.

Phát biểu tại buổi Lễ, bà Cao Mai Khanh cho biết: “Là một doanh nghiệp đi đầu về công nghệ của Thủ đô Hà Nội, với hơn 4 thập kỷ kinh doanh và phát triển bền vững, Công ty Hanel xác định nguồn nhân lực chất lượng, đáp ứng yêu cầu SXKD là một trong những yếu tố hàng đầu giúp tạo nên giá trị và ưu thế cạnh tranh của doanh nghiệp. Chính vì vậy, Hanel luôn quan tâm ủng hộ các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực. Chúng tôi vinh dự được góp phần nhỏ bé cùng Viện VJCC trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, đáp ứng nhu cầu của cộng đồng doanh nghiệp. Đây cũng là một trong những hoạt động thực thi trách nhiệm xã hội của Công ty Hanel chúng tôi”.

Bà Cao Mai Khanh cũng cho biết thêm, Chủ tịch HĐQT Công ty Hanel – bà Bùi Thị Hải Yến, đã từng tham gia và hoàn thành chương trình CEO Keieijuku khóa 12 và đã cử nhiều cán bộ quản lý của Công ty Hanel tham gia các khóa học của Viện VJCC. Sự đồng hành của Hanel cùng Viện VJCC trong việc tài trợ học bổng để khích lệ sinh viên vượt khó, có thành tích học tập xuất sắc, bên cạnh ý nghĩa thực thi trách nhiệm xã hội, còn là một nghĩa cử của Hanel để tri ân các thầy cô giáo Việt Nam và Nhật Bản của Viện VJCC đã tận tâm truyền đạt, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng, phát triển doanh nghiệp, nuôi dưỡng tinh thần doanh nhân không chỉ nghĩ cho bản thân mình, cho doanh nghiệp của mình mà còn nghĩ đến lợi ích của cả cộng đồng và xã hội, thắp sáng nên ngọn lửa “Tinh thần doanh nhân Nhật Bản” trong mỗi doanh nhân Việt.
HN