Mì cao cấp Omachi đạt điểm chất lượng trên ‘bàn ăn quốc tế’
Được người tiêu dùng Nhật Bản đánh giá cao về hương – vị – sắc, thương hiệu mì khoai tây Omachi tiếp tục khẳng định vị thế mì cao cấp hàng đầu Việt Nam trên “bàn ăn quốc tế”.
Mì khoai tây Omachi không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, bởi sự đa dạng về mẫu mã cùng hương vị đậm đà, đặc trưng từ sợi mì khoai tây dai ngon. Sau vài năm ra mắt, Omachi sánh vai cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng, trở thành một trong những thương hiệu mì hàng đầu Việt Nam trong phân khúc cao cấp.
Thương hiệu cũng đi đầu trong việc nghiên cứu và sản xuất mì khoai tây sử dụng công nghệ chiên hiện đại, hạn chế gây hại. Sản phẩm mở đường của thương hiệu như Omachi Sườn hầm ngũ quả, Omachi xốt Bò hầm, Omachi Tôm chua cay hay mì trộn Omachi xốt Spaghetti luôn nằm trong danh mục “must try” của người tiêu dùng Việt, góp phần làm nên tên tuổi của thương hiệu.
Sản phẩm của Omachi được người tiêu dùng trong nước và quốc tế yêu thích. |
Không chỉ được bảo chứng ở thị trường nội địa, hướng đến mục tiêu trở thành “đế chế thực phẩm tiện lợi trên thị trường quốc tế”, Omachi không ngừng nghiên cứu chất lượng và hương vị trong từng sản phẩm, nỗ lực đem những “đứa con” Việt đến với thế giới.
Từ 7/3 đến 10/3, mì khoai tây cao cấp Omachi chính thức trình làng ấn tượng tại sự kiện thực phẩm quốc tế Foodex Nhật Bản 2023. Thương hiệu nhận về nhiều phản hồi tích cực, khẳng định vị thế mì cao cấp hàng đầu Việt Nam.
Không gian trải nghiệm của thương hiệu mì khoai tây Omachi tại Foodex Nhật Bản 2023 – sự kiện ẩm thực có quy mô hàng đầu châu Á. |
Các món ăn được biến tấu thú vị từ sợi mì khoai tây như gỏi cuốn mì, pizza mì cùng phong cách phục vụ chỉn chu mang đến trải nghiệm ẩm thực ấn tượng cho thực khách đến Foodex Nhật Bản 2023.
Hương vị tươi mới và khác biệt của thương hiệu nói chung, cùng màn trình làng hoành tráng của món mì trộn Omachi Xốt Spaghetti nói riêng là minh chứng cho thấy Omachi phù hợp tiêu chí quốc tế, sẵn sàng gia nhập thị trường thế giới.
“Mì ăn rất ngon”, “Mì dễ ăn và không bị nồng vị rau mùi”, “Mì rất ngon, tôi nhất định sẽ mua”, “Mình rất thích mì trộn Omachi Xốt Spaghetti, mình nghiện mất, ngày nào cũng ăn”… là những phản hồi ấn tượng của khách hàng khi đến không gian Omachi tại Foodex Nhật Bản 2023. Dậy mùi, thanh vị, bài trí đẹp mắt là ba yếu tố khiến thực khách yêu thích Omachi từ gắp mì đầu tiên. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ chỉn chu mang đến trải nghiệm thưởng thức mì như tại nhà hàng chính hiệu.
Mì cao cấp Omachi được nhiều thực khách yêu thích, nhận về phản hồi tích cực. |
Để có những bước tiến mới trong sản xuất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Omachi trải qua quá trình nghiên cứu chuyên sâu về khẩu vị, thói quen ẩm thực của mỗi nước. Từ đó, thương hiệu ra mắt sản phẩm vừa mang giá trị Việt, vừa hợp “gu” người dùng, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu thế giới.
Quy trình sản xuất nghiêm ngặt, chuẩn quốc tế trong nhà máy hiện đại, cũng như việc tuân thủ quy định vệ sinh an toàn thực phẩm giúp Omachi tạo nên những sản phẩm chất lượng. Nhờ đó, khách hàng an tâm thưởng thức trọn vẹn bữa ăn ngon, dinh dưỡng và tiện lợi.
Sản phẩm mì khoai tây cao cấp Omachi đã vượt qua các đợt kiểm định chất lượng, được đối tác tại Nhật Bản hợp tác và xuất hiện trên các kệ hàng, siêu thị. Thương hiệu hướng đến mục tiêu phục vụ hàng triệu người Nhật cũng như cộng đồng người Việt đang học tập, sinh sống tại xứ sở mặt trời mọc.
Omachi hướng đến phục vụ hàng triệu người bản xứ và người Việt tại Nhật Bản. |
Việc mì cao cấp Omachi được thực khách quốc tế đón nhận khi có mặt tại các quốc gia trên thế giới – đặc biệt là thị trường khó tính như Nhật – là tín hiệu tích cực, mở đường cho thương hiệu nội địa đổ bộ cửa ngõ quốc tế.
Là công ty sản xuất hàng tiêu dùng gắn bó gần 100 triệu người Việt hơn 20 năm qua, Masan Consumer đi đầu trong việc nghiên cứu và đảm bảo quy định về tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của Việt Nam lẫn thị trường xuất khẩu. Việc khẳng định chất lượng với người tiêu dùng tại sự kiện thực phẩm quốc tế Foodex Nhật Bản 2023 là bước tiến của Masan Consumer nói chung và Omachi nói riêng, từng bước đưa thương hiệu Việt Nam vươn tầm thế giới, truyền cảm hứng để doanh nghiệp nội địa tự tin bước ra biển lớn.