Jeju mang đặc sản đến Hà Nội
Tại Hà Nội đang diễn ra sự kiện quảng bá đặc sản đảo Jeju (Hàn Quốc). Chương trình được thực hiện bằng cả hình thức online và offline, kéo dài từ ngày 16 đến 18-11/2023 với nhiều hoạt động đặc sắc. Chương trình nhằm quảng bá đến người tiêu dùng những điểm ưu việt của đặc sản Jeju và thúc đẩy xuất khẩu, sự kiện có sự tham gia của 10 doanh nghiệp đặc sản Jeju như Jejuterra, Cubestory, Prdc, Zeus, Jejufarm21, Jejuscoria, Jejuon, Cosat với những sản phẩm tiêu biểu như nước quýt, quýt sấy giòn…
Các gian hàng trưng bày mang đến những sản phẩm tươi ngon, chuẩn Hàn Quốc cùng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, kết hợp với các hoạt động livestream bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội của sự kiện cũng thu hút sự hưởng ứng từ không ít người tiêu dùng Việt.
Đến với sự kiện, người tham dự dễ dàng tìm kiếm thông tin các đặc sản của đảo Jeju qua thông tin tại các gian hàng, các banner quảng bá và từ đội ngũ nhân viên hỗ trợ… Sự kiện cũng thu hút người tiêu dùng Việt Nam với sự tham gia quảng bá trên các nền tảng mạng xã hội của các KOL, KOC Việt Nam.
Đặc biệt, dù đã không còn là Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Bóng đá Việt Nam nhưng ông Park Hang-seo vẫn tạo nên sức hút riêng với người hâm mộ Việt Nam. Sự xuất hiện của vị huấn luyện viên này trong sự kiện quảng bá đặc sản đảo Jeju tại Hà Nội là một minh chứng cho điều này.
Đại diện đơn vị tổ chức, Công ty cổ phần nông nghiệp COSAT cho biết: “Thông qua sự kiện này, chúng tôi mong rằng sẽ quảng bá đến người tiêu dùng những điểm vượt trội của đặc sản Jeju, hơn thế có thể đóng góp vào thúc đẩy xuất khẩu. Chúng tôi sẽ liên tục tổ chức những chương trình khuyến mại trong tương lại để nâng cao giá trị thương hiệu của đặc sản đảo Jeju, thúc đẩy những đặc sản Jeju vươn ra thị trường quốc tế”.
PV