Văn hóa Doanh nhân
-
Tập đoàn TH: Định hướng tiếp cận thị trường Trung Quốc một cách bài bản
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và nhu cầu tiêu dùng thay đổi, việc xây dựng chiến lược xuất khẩu bài bản đã trở thành trọng tâm của các doanh nghiệp Việt Nam, nhất là trong ngành thực phẩm và…
-
Sunhouse 4 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Ngày 4/11, Lễ công bố các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 được tổ chức, trao tặng chứng nhận cho 190 doanh nghiệp có sản phẩm đạt tiêu chí của chứng nhận năm nay.…
-
Diễn đàn kết nối và giao lưu Nữ doanh nhân ba nước Việt Nam – Lào – Campuchia
Nhằm tăng cường quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam với Hội phụ nữ hai nước Lào và Campuchia, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam chủ trì, tổ chức Diễn đàn kết…
-
Hào khí doanh nhân Việt Nam
Hướng tới kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam 13/10/2023, ngày 16/3/2023, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phát động cuộc thi sáng tác ca khúc “Hào khí doanh nhân Việt Nam” nhằm tìm chọn bài hát…