ĐẠI DIỆN CẤP CAO TẬP ĐOÀN AMAZON GLOBAL SELLING THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI NHÀ MÁY SUNHOUSE
SUNHOUSE cũng là doanh nghiệp Việt duy nhất có vinh dự đón tiếp đoàn lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Amazon đến thăm quan các nhà máy sản xuất sản phẩm đang kinh doanh trên sàn TMĐT Amazon.
Ngày 16/10 vừa qua, nhà máy SUNHOUSE vinh dự đón tiếp đoàn đại diện cấp cao của Tập đoàn Amazon Global Selling, với người dẫn đoàn là ông Eric Broussard, Phó Chủ tịch Tập đoàn, phụ trách Khối Đối tác Bán hàng Quốc tế. Chuyến thăm vừa là dịp để Amazon “chứng thực” các dây chuyền sản xuất sản phẩm gia dụng “made in Vietnam” của SUNHOUSE, vừa là cơ hội để hai bên có thể trao đổi trực tiếp những định hướng, mục tiêu đồng hành.
Đại diện cho Tập đoàn thương mại điện tử toàn cầu lớn nhất thế giới, ông Eric Broussard chia sẻ sự ngạc nhiên trước những phát triển vượt bậc của những doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam, mà SUNHOUSE là một trong những đại diện tiêu biểu nhất có sản phẩm đang kinh doanh trên sàn Amazon. Theo ông Eric, “Những doanh nghiệp như SUNHOUSE đang có cơ hội đa dạng hóa danh mục sản phẩm trên sàn rất lớn, nhờ hệ thống sản xuất bài bản và sự dịch chuyển chuỗi cung ứng từ các nước láng giềng”. Ngoài ra, ông cũng cảm nhận được tinh thần khởi nghiệp ngày càng mạnh mẽ khi trực tiếp thăm quan nhà máy SUNHOUSE với gần 2.000 nhân viên lao động.
Đại diện cấp cao của Amazon đi thăm quan nhà máy và các sản phẩm của SUNHOUSE
Gian hàng chính thức của SUNHOUSE trên Amazon
SUNHOUSE chính thức kinh doanh trên Amazon từ năm 2021 với mục tiêu nghiên cứu người tiêu dùng Mỹ, thử nghiệm những sản phẩm tiềm năng. Cho đến nay, SUNHOUSE đã có những SKU (mã hàng hóa) nhận được phản hồi tích cực của khách hàng Mỹ như Bộ nồi chảo chống dính Ceramic, Bộ nồi hấp nấu đa năng… cho thấy khả năng “thâm nhập” thị trường bán lẻ quốc tế hoàn toàn rộng mở. Tuy nhiên, SUNHOUSE cũng đang nghiên cứu thêm về hành vi và nhu cầu của khách hàng bản địa để gia tăng thêm danh mục hàng hóa như đèn LED, máy nướng bánh mì, nồi chiên không dầu…
Việc bắt tay với Amazon có thể ví như nắm được chiếc “chìa khóa vàng” mở ra cánh cửa đưa thương hiệu Việt “go global”. SUNHOUSE tin rằng, chuyến thăm lần này sẽ đánh dấu một bước tiến quan trọng trong công cuộc “giương buồm” cho cuộc chơi xuyên biên giới, sánh vai với các thương hiệu lớn của các cường quốc.