Á hậu Phạm Thị Phương: “Xanh – Sạch – Bền vững” là kim chỉ nam cho phát triển sản phẩm

Sau hơn ba tuần đăng quang Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2025, Á hậu Phạm Thị Phương tiếp tục hành trình phát triển thương hiệu Ecopillo trở thành niềm tự hào của người Việt. Với Ecopillo không chỉ là kinh doanh, mà còn cùng cộng đồng kiến tạo một hành tinh xanh sạch hơn cho thế hệ tương lai.

Á hậu Phạm Thị Phương: “Xanh - Sạch - Bền vững” là kim chỉ nam cho phát triển sản phẩm
Nữ doanh nhân quê Hà Tĩnh Phạm Thị Phương đăng quang Á hậu 3 Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2025

Trước khi đăng quang Á hậu 3 –  Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2025, Phạm Thị Phương được biết đến là CEO thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp Ecopillo. Chỉ trong một thời gian ngắn, nữ doanh nhân quê Hà Tĩnh đã xây dựng nên một đế chế trong ngành chăn ga gối đệm, không chỉ là sản phẩm chất lượng mà còn mang lại giá trị “xanh” cho khách hàng. Song, đằng sau những thành công ấy là cả một hành trình không hề dễ dàng, đầy gian khó, mà không phải ai cũng thấy được.

Á hậu Phạm Thị Phương: “Xanh - Sạch - Bền vững” là kim chỉ nam cho phát triển sản phẩm
CEO thương hiệu chăn ga gối đệm Ecopillo chia sẻ bộ ảnh mới sau đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2025

Trở về sau cuộc thi, Phạm Thị Phương bày tỏ: “Niềm vui của tôi ngày hôm nay không chỉ là niềm vui cá nhân, mà còn là niềm tự hào của gia đình, bạn bè và đặc biệt là người dân quê hương Hà Tĩnh. Tôi luôn tự nhủ rằng, thành công của mình không chỉ là của riêng tôi, mà còn là kết quả của những hy sinh, yêu thương và đồng hành từ quê hương. Tôi biết ơn và trân trọng điều đó. Và hơn hết, tôi hy vọng danh hiệu này sẽ trở thành một phần giá trị đẹp đẽ mà tôi có thể dâng tặng lại cho quê nhà, như một cách tri ân những điều tốt đẹp mà tôi đã nhận được”.

Sau ba tuần đăng quang, Phạm Thị Phương vẫn miệt mài với công việc, không ngừng học hỏi và phát triển bản thân, đồng thời nữ doanh nhân sẽ cùng với thương hiệu Ecopillo của mình tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2025 trong hành trình thiện nguyện sắp tới.

Á hậu Phạm Thị Phương: “Xanh - Sạch - Bền vững” là kim chỉ nam cho phát triển sản phẩm

Nữ doanh nhân chia sẻ:“Tôi luôn tin rằng, một danh hiệu cao quý chỉ thực sự trọn vẹn khi nó được dùng để lan tỏa những điều tốt đẹp đến cộng đồng. Ngay sau khi đăng quang, tôi đã thực hiện chương trình hỗ trợ 50 chiếc chăn ấm cho bà con nghèo tại Đắk Lắk, Gia Lai. Đó không chỉ là những món quà vật chất, mà còn là thông điệp yêu thương, chia sẻ và khích lệ tinh thần dành cho những hoàn cảnh khó khăn. Trong tương lai, tôi sẽ tiếp tục nhân rộng những hoạt động thiện nguyện, hướng đến những người yếu thế trong xã hội. Tôi mong muốn được góp phần mang lại sự ấm áp, bình yên và hy vọng cho những cuộc đời còn nhiều thiếu thốn”.

Chia sẻ thêm về sự nghiệp kinh doanh, nữ doanh nhân Phạm Thị Phương cho biết: “Tôi hình dung về một tương lai nơi Ecopillo không chỉ xuất hiện trong từng ngôi nhà, mà còn hiện diện như một biểu tượng của sự an yên và hạnh phúc trong từng giấc ngủ. Mỗi sản phẩm không chỉ mang đến sự êm ái và chất lượng, mà còn là nơi để mọi người tìm về sau những ngày dài mệt mỏi, để được vỗ về trong giấc ngủ ấm áp và trọn vẹn”.

Á hậu Phạm Thị Phương: “Xanh - Sạch - Bền vững” là kim chỉ nam cho phát triển sản phẩm
Trách nhiệm của một thương hiệu không chỉ là kinh doanh, mà còn là cùng cộng đồng kiến tạo một hành tinh xanh sạch hơn cho thế hệ tương lai.

Với triết lý “xanh – sạch – bền vững” làm kim chỉ nam, Ecopillo đặc biệt chú trọng phát triển sản phẩm bền vững, thân thiện với môi trường. Các sản phẩm từ chất liệu Tencel không chỉ an toàn cho sức khỏe mà còn góp phần bảo vệ môi trường sống. Trách nhiệm của một thương hiệu không chỉ là kinh doanh, mà còn là cùng cộng đồng kiến tạo một hành tinh xanh sạch hơn cho thế hệ tương lai.

“Tôi muốn xây dựng một hệ thống phân phối rộng khắp, đồng thời lan tỏa câu chuyện để thương hiệu Ecopillo trở thành niềm tự hào của người Việt. Đó không chỉ là hoạt động kinh doanh mà còn là hành trình gìn giữ và truyền lại những giá trị sống tốt đẹp, để thế hệ này nối tiếp thế hệ kia cùng trải nghiệm những sản phẩm thân thiện, an toàn và đầy ý nghĩa”, nữ doanh nhân nói thêm.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam bản quyền được Cục Bản quyền Tác giả – Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chứng nhận Quyền Tác giả theo số: 865/2019/QTG cho Hãng Truyền thông Topstar Entertainment. Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam – Miss VietNam Business là nơi ca ngợi và tôn vinh vẻ đẹp tổng hoà của sắc vóc, trí tuệ, tâm hồn và sức mạnh nội tại của giới nữ doanh nhân trong kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình của dân tộc Việt Nam.

PV

Bài Viết Liên Quan

Back to top button