Ứng dụng ngân hàng số đầu tiên trả lãi suất tiền nhàn rỗi lên đến 3,6%

Với ứng dụng ngân hàng số Übank, khách hàng có thể tự tạo ra lợi nhuận hàng tháng từ các khoản tiền nhàn rỗi với lãi suất cạnh tranh 3,6%/năm cho khoản tiền được lưu giữ trong tài khoản từ 30 ngày trở lên.

Ứng dụng ngân hàng số đầu tiên trả lãi suất tiền nhàn rỗi lên đến 3,6%
Ông Dmitry Kashtanov – Phó Giám Đốc Ngân hàng số Übank

Đây là một trong những tiện ích đặc biệt mà Übank công bố trong ngày ra mắt tại thị trường vừa qua. Ngoài mức lãi suất “khủng” này, khách hàng có thể nhận hoàn tiền lên đến 1% không hạn mức cho mọi giao dịch chi tiêu qua thẻ ghi nợ Übank Mastercard. Thậm chí, Übank còn miễn các loại phí chuyển khoản, thanh toán, rút tiền, gửi tiền, phí duy trì tài khoản và phí thường niên cho thẻ ghi nợ.

Một tiện ích nữa của của Übank so với các ứng dụng khác chính là việc khách hàng đăng ký nhận lương qua tài khoản Übank sẽ có cơ hội được phê duyệt khoản vay dự phòng lên đến 6 lần lương, thủ tục nhanh chóng để nhận khoản vay hoàn toàn trực tuyến. Đồng thời, khách hàng còn được nhận gói bảo hiểm miễn phí với quyền lợi lên đến 100 triệu đồng/năm.

Dù có nhiều lựa chọn nhưng việc cài đặt và sử dụng ứng dụng Übank khá đơn giản. Khách hàng có thể tải app để mở tài khoản trực tuyến ngay trên điện thoại thông minh chỉ trong vòng 5 phút thông qua việc xác thực thông tin bằng CMND/CCCD và nhận diện khuôn mặt dựa trên công nghệ định danh điện tử eKYC tiên tiến nhất hiện nay. Sau khi đăng ký tài khoản thành công, khách hàng có thể thực hiện ngay các giao dịch ngân hàng như chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, nạp tiền di động…

Cùng với đó, Übank còn là ứng dụng ngân hàng số tiên phong trong việc xây dựng mạng lưới các điểm giao dịch giúp giải quyết nhu cầu rút/gửi tiền mặt của khách hàng mọi lúc mọi nơi, hoàn toàn miễn phí với 240 chi nhánh, 200 máy nạp tiền tự động, 630 máy rút tiền của VPBank và không thu phí rút tiền ở hơn 17.000 máy ATM của các ngân hàng khác trên toàn quốc.

Theo ông Dmitry Kashtanov – Phó Giám đốc Ngân hàng số Übank, Übank được phát triển hướng đến mục tiêu đem tới một ngân hàng chính thống trên ứng dụng điện thoại mà bất cứ ai cũng yêu thích khi sử dụng.

“Chúng tôi đã đặt rất nhiều tâm huyết để phân tích các ngân hàng trên thị trường và quyết định ứng dụng các công nghệ, thiết kế mới nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng như: quy trình e-KYC hỗ trợ khách hàng định danh và mở tài khoản hoàn toàn trực tuyến, công nghệ nhận diện khuôn mặt/vân tay giúp khách hàng thanh toán và chuyển khoản nhanh mà không cần nhập mật khẩu, thiết kế ứng dụng thông minh giúp giản lược các thao tác nhập thông tin, v.v… Với các ứng dụng này, các khoản tiền trong tài khoản của khách hàng được bảo mật tuyệt đối và luôn sẵn sàng để sử dụng khi cần.” ông Dmitry Kashtanov nhấn mạnh.

Theo Lương Yến (Báo Lao động)

Bài Viết Liên Quan

Back to top button