Cạnh tranh

  • Hãng gọi xe - “tay chơi quảng cáo” đáng gờm

    Hãng gọi xe – “tay chơi quảng cáo” đáng gờm

    Chính vì những “tay chơi” mới như vậy mà năm ngoái, lần đầu tiên trong một thập kỷ, thị phần của Google và Meta trong doanh thu quảng cáo kỹ thuật số của Mỹ thấp hơn 50%.

  • Tham vọng dẫn đầu của Central Retail tại Việt Nam

    Tham vọng dẫn đầu của Central Retail tại Việt Nam

    Central Retail đang đặt nhiều sự kỳ vọng vào sự phát triển và mở rộng của mình tại Việt Nam. Tuy nhiên, mọi sự có thể sẽ không dễ cho nhà bán lẻ lớn nhất Thái Lan.

  • Chipotle Mexican Grill một mình chống lại tất cả!

    Chipotle Mexican Grill một mình chống lại tất cả!

    Trong khi các đối thủ chạy đua đẩy mạnh sản xuất và kinh doanh đồ ăn nhanh, thì Chipotle Mexican Grill lại cung cấp cho người tiêu dùng những thực phẩm tự nhiên và có lợi cho sức khỏe người…

  • Meta loay hoay với việc kiếm tiền từ video

    Meta loay hoay với việc kiếm tiền từ video

    Đây là ưu tiên hàng đầu của Meta trong năm 2023. Để làm được điều này, họ sẽ hiển thị nhiều quảng cáo hơn lên Reels, đồng thời trả phí cho những nhà sáng tạo nội dung nhằm giữ chân…

  • Cuộc chiến AI

    Cuộc chiến AI

    Cuộc chiến này có vẻ là cuộc chiến về danh tiếng trên thị trường nhiều hơn là một cuộc chiến công nghệ thực sự.

  • Chuyện mẫu chai “không thể sao chép” của Coca Cola

    Chuyện mẫu chai “không thể sao chép” của Coca Cola

    Yêu cầu của Coca-Cola đối với những đơn vị thiết kế là tạo ra một mẫu chai khác biệt đến mức người dùng vẫn có thể cảm nhận trong bóng tối hoặc nhận ra khi nó rơi vỡ trên mặt…

  • Hermès đi kiện “NFT”

    Hermès đi kiện “NFT”

    Hermès vừa đưa nhà thiết kế NFT Mason Rothschild ra hầu tòa vào ngày hôm qua. Kết quả phiên tòa sẽ gây ảnh hưởng rất lớn tới cả thị trường NFT và các thiết kế kỹ thuật số khác.

  • Ảm đạm thị trường giao đồ ăn Đông Nam Á

    Ảm đạm thị trường giao đồ ăn Đông Nam Á

    Mặc dù có sự tăng trưởng nhẹ tại các thị trường nhỏ nhưng nhìn chung thị trường giao đồ ăn công nghệ tại Đông Nam Á năm vừa qua đã phải đối diện với những khó khăn nhất định.

  • Thách thức nào khiến doanh nghiệp khó tiếp cận ESG?

    Thách thức nào khiến doanh nghiệp khó tiếp cận ESG?

    Tuy đã nhận thức tầm quan trọng của việc thực hiện chỉ số ESG nhưng nhiều doanh nghiệp đang lúng túng không biết bắt đầu thực hiện như thế nào?

  • Định vị thương hiệu bằng kinh doanh có trách nhiệm

    Định vị thương hiệu bằng kinh doanh có trách nhiệm

    Bộ Công Thương và UNDP xây dựng Bộ quy tắc hướng dẫn kinh doanh có trách nhiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Back to top button