Chủ nhà lì xì mỗi phòng trọ 500.000 đồng sau Tết

Ngoài món tiền lì xì dịp đầu năm, vợ chồng chủ nhà từng giảm tiền trọ, tặng đồ ăn cho người thuê nhà trong các đợt giãn cách xã hội.

Tối 10/2, Bạch Khuynh Ngân (quê Bắc Kạn) bất ngờ nhận được lời chúc mừng năm mới từ người chủ cho thuê nhà trong nhóm chat.

Nhân dịp đầu xuân Nhâm Dần, cô chú gửi đến các thành viên trong tòa nhà 202 lời chúc sức khỏe. Chúc các cháu gặp nhiều thuận lợi trong công việc, học hành, làm ăn, luôn gặp nhiều may mắn, luôn được quý nhân phù trợ, luôn thành công và hạnh phúc“, tin nhắn ghi.

Đặc biệt, người chủ trọ thông báo sẽ lì xì mỗi phòng 500.000 đồng, trừ vào tiền nhà tháng 2.

Mình và mọi người trong tòa nhà bất ngờ lắm, lần đầu đi thuê trọ mà được chủ nhà lì xì như vậy“, Ngân nói với Zing.

Khuynh Ngân hiện là sinh viên năm 3 Học viện Ngân hàng, Hà Nội. Cô bắt đầu thuê trọ tại tòa nhà ở quận Đống Đa từ tháng 6/2020.

Tòa nhà có 10 phòng, mỗi phòng được xây dựng dạng chung cư mini đủ đồ dùng, dịch vụ với giá thuê 4 triệu đến 4,5 triệu đồng/tháng.

Ngoài giá thành hợp lý, thuộc khu vực tiện di chuyển, điều khiến mình rất ưng khi thuê trọ ở đây là sự tốt bụng của gia đình chủ nhà. Mỗi khi có đồ đạc trong phòng hỏng hay cần kiểm tra, cô chú đều sửa miễn phí, không lấy tiền những món phải thay“, Ngân kể.

Chủ nhà lì xì mỗi phòng trọ 500.000 đồng sau Tết
Khuynh Ngân cảm động trước sự quan tâm, tốt bụng của vợ chồng chủ nhà.

Nữ sinh viên cho biết vào tháng 7/2021, khi Hà Nội bắt đầu thực hiện giãn cách xã hội vì dịch Covid-19, vợ chồng chủ nhà cũng thông báo hỗ trợ giảm 500.000-1 triệu đồng cho mỗi phòng trong tháng 7, 8, 9.

Đến khi người thuê nhà đi tiêm vaccine phòng Covid-19, vợ chồng ông cũng mua dừa, tặng mỗi phòng 2 quả để bồi bổ.

Bọn mình chẳng biết nói gì ngoài lời cảm ơn cô chú vì sự tử tế này. Mình cũng chưa có ý định sẽ chuyển chỗ trọ trong thời gian tới“, Ngân tâm sự.

Chia sẻ với Zing, người chủ nhà (không muốn tiết lộ tên) cho biết hy vọng có thể san sẻ với người thuê trọ trong thời điểm dịch bệnh.

Vợ chồng tôi bắt đầu cho thuê nhà 2 năm nay, đúng lúc dịch Covid-19 bùng phát. Nói chung trong đại dịch thì ai cũng khó khăn, chúng tôi chỉ muốn chia sẻ với mọi người một chút”, người chồng nói.

Nguồn: Zingnews.vn

Bài Viết Liên Quan

Back to top button